iPhone 7

Chả cần chờ iPhone X, đây là những lý do bạn nên mua iPhone 7 ở thời điểm hiện tại

XEM NHANH

Đâu là những lý do bạn nên mua iPhone 7 ở thời điểm hiện tại? Các bạn hãy cùng Hoàng Hà đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

1. Mức giá hấp dẫn

Apple đã chính thức giới thiệu bộ đôi iPhone 8/8 Plus và iPhone X vào hôm 12/9 vừa qua. Để “dọn đường” cho những chiếc smartphone mới này thì nhiều hệ thống bán lẻ điện thoại đang triển khai chương trình giảm giá iPhone cũ, đặc biệt là iPhone 7.

Tại hệ thống Hoàng Hà Mobile, giá iPhone 7 chỉ dao động từ khoảng 10 – 18 triệu đồng tùy tình trạng và tùy từng phiên bản bộ nhớ. Cụ thể, mời các bạn tham khảo giá iPhone 7 TẠI ĐÂY.

Image result for iPhone 7

iPhone 7 đang sở hữu mức giá cực kì hấp dẫn

2. Cấu hình vẫn rất mạnh

Với con chip A10 Fusion, iPhone 7 vẫn tự tin là một trong những flagship mạnh nhất năm 2017. Những thông số khác của máy bao gồm màn hình 4.7″ độ phân giải HD. Dung lượng RAM là 2GB, ROM tùy chọn 32GB, 128GB và 256GB. Viên pin trên máy có dung lượng 1.960 mAh.

Bên cạnh đó, iPhone 7 còn sở hữu camera chính vô cùng chất lượng với cảm biến 12MP. Camera trước có độ phân giải là 7MP giúp bạn selfie một cách chân thực nhất.

ip7

iPhone 7 sở hữu cấu hình mạnh cùng cụm camera sắc nét

3. Thiết kế đẹp, nhỏ gọn

Tuy vẫn iPhone 7 không có nhiều thay đổi so với iPhone 6 nhưng Apple vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế này cho iPhone 8. Điều này chứng tỏ, kiểu thiết kế này vẫn rất được lòng người tiêu dùng nên iPhone 8 cũng chỉ thay đổi chất liệu mặt lưng kính mà thôi.

Bên cạnh đó, iPhone 7 là một thiết bị có kích thước cực kì nhỏ gọn, điều mà ta hiếm thấy ở một thiết bị Android. Thiết kế nhỏ gọn giúp máy tạo ra cảm giác cầm nắm tốt hơn; sử dụng một tay dễ dàng hơn; và sử dụng trong thời gian dài sẽ dễ chịu hơn so với những smartphone màn hình lớn.

Related image

Thiết kế nhỏ gọn giúp iPhone 7 có cảm giác cầm nắm cực tốt, dễ sử dụng một tay

4. Vẫn được hỗ trợ lâu dài

Các thiết bị của Apple vốn có thời gian hỗ trợ tốt hơn so với các smartphone chạy Android. iPhone 7 hiện tại đã được cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất của Apple là iOS 11. Chiếc smartphone này có lẽ sẽ còn được Apple hỗ trợ lên iOS mới trong khoảng ít nhất là 2-3 năm tới.

Image result for iphone 7

iPhone 7 sẽ được hỗ trợ thêm nhiều phiên bản iOS nữa

5. Sở hữu chuẩn chống nước IP67

iPhone 7 cùng iPhone 7 Plus là bộ đôi smartphone đầu tiên của Apple được trang bị chuẩn chống nước IP67. Với tiêu chuẩn này, bạn hoàn toàn có thể ngâm iPhone 7 ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Related image

Với nhu cần sử dụng bình thường hàng ngày thì bạn sẽ không cần quá lo lắng khi vô tình làm rơi iPhone 7 xuống nước

Trên đây là những lý do bạn nên mua iPhone 7 ở thời điểm hiện tại. Đây là cơ hội rất tốt để bạn sở hữu flagship đình đám từ Apple với mức giá vô cùng hợp lý.

Xem thêm: Speedtest IPHONE 8 vs IPHONE 7 – Chip A11 Bionic có tạo nên BỨT PHÁ !!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển