Samsung-Galaxy-Note-8-concept-images

Ngỡ ngàng trước concept Galaxy Note 8 mới nhất: Màn hình 6.4 inch, camera kép ở mặt lưng

XEM NHANH

Một concept Galaxy Note 8 rất đẹp đã được thực hiện bởi nhà thiết kế Benjamin Geskin với những thông số và ngoại hình đúng như thông tin rò rỉ trước đó.

Concept Galaxy Note 8: Nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực

Bạn muốn nhìn thấy tận mắt một concept nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực? Dưới đây chính là một concept như vậy về Galaxy Note 8, mẫu phablet thuộc dòng Note của Samsung trong năm 2017 này. Những hình ảnh này được tạo nên bởi nhà thiết kế Benjamin Geskin, và trông thiết bị ấy không khác gì một chiếc Galaxy S8 thông thường ngoại trừ kích cỡ “đại” hơn một chút. Đây cũng là những gì Samsung vốn có chủ ý đặt lên mẫu phablet 2017 của hãng, và trông nó thật đẹp bởi nó mang trên mình các chi tiết đúng như những thông tin đã rò rỉ trước đó.

Cụ thể, Benjamin giả định rằng Galaxy Note 8 của năm nay sẽ sở hữu màn hình Infinity Dispplay kích thước 6.4 inch với chất lượng 4K (tỉ lệ màn hình 18:9). Thiết bị cũng được cho là sẽ sở hữu một cảm biến vân tay tích hợp bên dưới màn hình cũng như cụm camera kép ở mặt lưng. Gần như chắc chắn rằng Samsung sẽ giới thiệu chiếc Galaxy Note 8 của hãng vào nửa sau của năm nay. Hiện chúng ta vẫn chưa biết làm cách nào để chiếc S-Pen có thể cho vừa vào bên trong một chiếc phablet mỏng đến vậy, nhưng tốt nhất là hãy để lại bài toán này cho những nhà thiết kế và những kĩ sư thông minh của hãng công nghệ Hàn Quốc giải quyết.

Galaxy Note 8 không khác S8 Plus là bao

Galaxy S8 Plus + S-Pen = Galaxy Note 8?

Một vấn đề khác nổi lên đó là chiếc Galaxy S8 Plus đã sở hữu màn hình “sêm sêm” Note 8 (6.2 inch) ở một mức giá không hề dễ chịu. Chính vì thế, bài toán về giá thành của Note 8 cũng là thứ mà Samsung cần phải giải sao cho dòng Note và dòng S có những sự khác biệt nhất định nếu không muốn người dùng chỉ thấy ở Samsung hàng loạt các thiết bị có ngoại hình và giá thành gần như tương đương nhau. Vậy các bạn nghĩ sao về concept Galaxy Note 8 ở trên? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý