25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill

XEM NHANH

TikTok đã trở thành nền tảng mạng xã hội với lượt truy cập khổng lồ trên toàn cầu. Số lượng người tải ứng dụng và xem video ngắn mỗi ngày trên TikTok ngày càng tăng. Và điều làm mọi người chú ý trên nền tảng này không chỉ có các video sáng tạo, mà còn có nhạc hot. Và ngay trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile đã thống kê được 25 bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay. Đảm bảo bạn nghe xong sẽ cảm thấy cực chill luôn nhé.

Cắt Đôi Nỗi Sầu – Tăng Duy Tân

Tăng Duy Tân có lẽ là một cái tên đã quá quen thuộc đối với các bạn trẻ Việt Nam. Nam ca sĩ này đã liên tục tung ra thị trường âm nhạc rất nhiều bài hát hit. Thậm chí có nhiều bài hát còn nhận được đề cử trong các giải thưởng âm nhạc của năm. Và bài hát “Cắt Đôi Nỗi Sầu” như một cột mốc quan của nam ca sĩ vào cuối năm 2023.

nhac-hot-1

Nhận xét riêng về bài hát “Cắt Đôi Nỗi Sầu” thì nó được sáng tác với những giai điệu trẻ trung. Cũng chính vì được sáng tác theo phong cách “VinaHouse” nên bài hát này được rất nhiều bạn tận dụng để làm nhạc nền nhảy TikTok. Hơn nữa, bài hát của Tăng Duy Tân cũng được nhiều ca sĩ nước ngoài phổ nhạc và thể hiện lại. Điều này cũng đủ chứng minh về sức hút cũng như khả năng phát triển của thị trường âm nhạc Việt Nam.

Lệ Lưu Ly – Vũ Phụng Tiên

“Bài hát Lệ Lưu Ly” của Vũ Phụng Tiên là một tác phẩm âm nhạc với sức cuốn hút đặc biệt. Không chỉ vì giai điệu độc đáo mà còn nằm ở thông điệp mà bài hát này truyền tải đến người nghe. Bài hát mở đầu bằng một câu chuyện tình yêu đầy dang dở của một cô gái với nhiều “vết thương sâu”. Khi cô gái này đã yêu rất nhiều lần nhưng vẫn bị “chơi đùa” đến nổi phải “bán linh hồn” để “đổi lấy bình yên”.

nhac-hot-2

Bài nhạc hot này càng trở nên thú vị hơn khi có sự kết hợp cùng với một trong những nam rapper cực kỳ của chương trình RAP Việt mùa 3, đó chính là DT Tập Rap. Hai giọng hát hòa huyện vào nhau nghe có vẻ riêng biệt nhưng lại cực kỳ “bánh cuốn”. Thậm chí trên TikTok đã có rất nhiều bạn trẻ cover bài hát này và tạo nên một “hot trend”.

Thị Mầu – Hòa Minzy

Đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy, bài hát “Thị Mầu” đã cho khán giả nhìn thấy được một khía cạnh khác trong giọng hát của cô. Thay vì đi theo thị trường âm nhạc phổ thông với các bài hát trẻ trung, sôi động. Hòa Minzy lại có lối đi riêng và đã tạo ra một cú hit lớn với bài hát “Thị Mầu”.

nhac-hot-3

Bài hát này tận dụng hình ảnh nhân vật “Thị Mầu” trong tác phẩm “Quan Âm Thị Kính”. Một hình ảnh nhìn có vẻ rất khó để bộc lộ nhưng Hòa Minzy đã làm rất “tròn vai”. Với giọng hát đặc trưng, Hòa Minzy đã thể hiện được sự điệu đà và uyển chuyển trong bài hát này. Nó rất đúng với tính cách của nhân vật “Thị Mầu” trong dân gian.

Nhạc hot Chúng Ta Của Tương Lai – Sơn Tùng MTP

Thị trường âm nhạc Việt Nam nói chung và nền tảng TikTok nói riêng đã liên tục chứng kiến rất nhiều ca sĩ đình đám ra bài hát mới. Trong đó có “Sếp” hay Sơn Tùng MTP đã ra mắt bài hát “Chúng Ta Của Tương Lai” sau 4 năm không ra sản phẩm âm nhạc mới.

nhac-hot-4

Riêng về bài hát này thì nó được viết dựa trên câu chuyện tình yêu tiếp nối của đôi trẻ trong bài hát “Chúng Ta Của Hiện Tại”. Vì được thể hiện theo một câu chuyện liền mạch nên bài hát mới của “Sếp” được rất nhiều bạn trong đợi. Đặc biệt chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, bài hát đã giữ ngôi vị TOP #1 bài hát thịnh hành trên Youtube. Còn trên TikTok thì cũng được rất nhiều bạn sử dụng để làm video sáng tạo.

Duyên Do Trời Phận Tại Ta ca sĩ Anh Tú

Anh Tú một cái tên được nhiều người biết đến hơn qua chương trình The Mask Singer Mùa 2. Giọng hát của nam ca sĩ mang một nét đặc trưng của sự trầm lắng. Và khi kết hợp với một bài hát da diết như Duyên Do Trời Phận Tại Ta lại cần hấp dẫn hơn nữa. 

nhac-hot-5

Hơn nữa, vì lời bài hát tương đối dễ nhớ và âm điệu cũng dễ hát. Nên đây được xem là bài hát tủ của nhiều bạn khi Karaoke. Và những bạn nào thích sáng tạo video cover trên TikTok thì cũng đã nhanh chóng nhận về nhiều lượt view.

Nhạc hot TikTok bài hát Là Anh

Nếu bạn thường xuyên sử dụng TikTok thì chắc hẳn cũng đã nghe qua ít nhất 2 lần bài hát Là Anh. Vào cuối năm 2023 bài hát này có thể được xem là bài hát hot nhất. Giai điệu của bài hát khá buồn, cũng như được thể hiện trên một nền nhạc nhẹ nhàng rất phù hợp với cảm xúc của nhiều người nghe. Tuy nhiên, khi bài hát được hòa âm phối khí sang thể loại Remix thì cũng không làm mất đi “vẻ đẹp” trong giai đoạn và lời bài hát.

nhac-hot-6

Nhạc trend TikTok bài Từng Là – Vũ Cát Tường

Rất ít khi một nghệ sĩ có thể sáng tạo ra một bài nhạc Pop cực chill như Vũ Cát Tường. Được biết bài hát này đã được ca sĩ ấp ủ từ rất lâu, rồi vô tình một ngày có cảm hứng lấy ra viết tiếp thì lại tạo ra được đoạn “hit” trong lời bài hát. Hơn nữa, bài hát này ngày càng nổi tiếng cũng nhờ một phần vào các video sử dụng nền tảng trên TikTok.

nhac-hot-7

Cô Gái Này Là Của Ai

Thêm một bài nhạc hot TikTok khác mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là bài “Cô Gái Này Là Của Ai” do Krix X Rush và Nhi Nhi thể hiện. Bài hát này thu hút người nghe khi được phối theo nhạc remix và trở nên phổ biến trên TikTok. Với ca từ ngọt ngào, giọng ca sĩ ấn tượng và mang lại nhiều ý nghĩa. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút ngay lần đầu tiên nghe bài hát này.

nhac-hot-8

Nhạc trend Em Là Nhất Miền Tây

Nếu bạn là một người yêu thích nhạc vui tươi nhưng thuộc thể loại dân dã một chút thì không thể nào bỏ qua bài “Em Là Nhất Miền Tây”. Bài hát này nói về những “cô gái miền Tây” chân chất thật thà. Mặc dù bài hát này không đi theo xu hướng trendy nhưng cái chất của người nghệ sĩ mới là điểm thu hút nhất.

nhac-hot-9

Xin Má Rước Dâu của Diệu Kiên

Tiếp tục thêm một bài hát được viết dựa trên ý tưởng của những cô gái miền Tây. Bài hát Xin Má Rước Dâu của Diệu Kiên đã đóng góp rất nhiều trong kho âm nhạc TikTok. Bài hát này vừa dễ nghe, bắt tay lại càng dễ trở thành xu hướng với những bạn nào thích sáng tạo video.

nhac-hot-10

Nhạc hot Thiên Lý Ơi bản Cover

Thiên Lý Ơi là bài hát do Jack 97 thể hiện với thông điệp về tình cảm của một chàng trai muốn bày tỏ với cô gái. Tuy nhiên, trong lời bài hát còn chứa đựng một câu chuyện đầy khó khăn của chàng trai từ cuộc sống ở vùng quê khi lên thành phố sống. Đi kèm với đó là giọng hát rất riêng của Jack 97 càng làm cho bài hát này thêm tươi đẹp hơn. Đồng thời cũng có rất nhiều nam ca sĩ khác đã cover Thiên Lý Ơi và nhận được nhiều sự yêu thích từ người nghe.

nhac-hot-11

Sau Lời Từ Khước nhạc phim MAI

MAI một bộ phim đã được rất nhiều người đón nhận vì thông điệp mà bộ phim mang lại. Không chỉ có các nhân vật mang “chất đời”, bài hát này còn cuốn hút người xem bởi bài hát “Sau Lời Từ Khước” do ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh thể hiện. Ngay từ những câu đầu tiên, người xem đã cảm nhận được sự sâu lắng và một câu chuyện tình yêu đầy day dứt.

nhac-hot-12

Nhạc Hot Mưa Tháng Sáu 

Văn Mai Hương đã có nhiều đóng góp lớn cho thị trường âm nhạc thịnh hành tại Việt Nam. Trong đó bài hát Mưa Tháng Sáu đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc và có cả TikTok. Bài hát này được viết theo thể loại nhạc POP đi kèm với những “cơn mưa” thể hiện cho nỗi lòng của cô gái trong tình yêu.

nhac-hot-13

Không Thể Say – HIEUTHUHAI

HIEUTHUHAI đã chính thức trở lại với bài hát Không Thể Say với sự pha trộn giữa Pop và Rap tạo nên giai điệu cực kỳ bắt tay. Bài hát này nhanh chóng nổi tiếng vì truyền tải thông điệp về một tình yêu mãnh liệt. Hơn nữa, nhiều bạn trẻ yêu thích bài này bởi vì nó nghe cực kỳ chill.

nhac-hot-14

Thủy Triều – Quang Hùng MasterD

Quang Hùng MasterD là một cái tên không còn xa lạ với những người chơi TikTok. Nam ca sĩ này đã liên tục tạo ra những bài nhạc hot với giai điệu mới mẻ, cùng giọng hát không lẫn vào đâu được. Và một trong những bài hát trend mới nhất bạn nên nghe lúc này là “Thủy Triều”.

nhac-hot-15

Nâng Chén Tiêu Sầu – Bích Phương

Hầu hết các bài hát được liệt kê trong bài viết này đều tạo được các “cơn sốt” trong những bảng xếp hạng nhạc trend. Chẳng hạn như bài hát mới nhất của Bích Phương “Nâng Chén Tiêu Sầu”. Bài hát thể hiện đúng phong cách của Bích Phương và mang đến cho người nghe giai điệu cuốn hút.

nhac-hot-16

Nhạc trend Hoa Cỏ Lau – Phong Max

Chỉ cần bạn search từ khóa “Hoa Cỏ Lau Phong Max” trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook và Youtube là sẽ nhận được rất nhiều kết quả với lượt truy cập cao. Bài hát này đã ra đời từ năm 2023 nhưng đến nay vẫn được đông đảo người nghe, có thể gọi đây là bài hát “tủ” của nhiều người.

nhac-hot-17

Nhạc hot Bật Tình Yêu Lên

Hầu như các xu hướng bài hát trend trên TikTok đều mang phong cách nhạc vui tươi, đáng yêu. Và bài hát Bật Tình Yêu Lên được thể hiện bởi hai nhân tài âm nhạc Hòa Minzy và Tăng Duy Tân đã nhanh chóng có được một vị thế quan trọng. Bài hát nghe đến là cảm thấy yêu đời và rất phù hợp để bạn nghe khi muốn tìm nhạc chill.

nhac-hot-18

Qua Cầu Rước Em – DanhKa

Nếu như bạn bắt gặp ai đó hát câu “Anh bắc cái ghế để ngóng trông em về, qua bao mùa xuân, em ơi, lấy chồng được chưa?” thì đó chính là bài “Qua Cầu Rước Em”. Bài hát này được nhiều bạn miền Tây yêu thích vì chất giọng của nam ca sĩ DanhKa cũng như hình ảnh được sử dụng trong bài hát.

nhac-hot-19

Bài nhạc hot Si Mê Remix – Đạt Long Vinh

“Trong cơn say còn vương chút bụi đường trần, môi ai ước hẹn ngàn lần tim ta giá lạnh nào cần”. Vừa nghe được đoạn đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn hút ngay với bởi ca từ quá chân thật. Đi kèm với đó là giọng hát của ca sĩ có một chút gì đó rất quyến luyến người nghe. Bạn chắc chắn sẽ replay bài hát này liên tục nếu như tìm nghe phiên bản remix của nó.

nhac-hot-20

Rượu Mừng Hóa Người Dưng

TLong là một nhân vật còn khá mới trong thị trường âm nhạc nước ta. Nhưng khi bài hát “Rượu Mừng Hóa Người Dưng” được phát hành thì đã có rất nhiều người nghe biết đến tên tuổi của nhân vật này. Riêng về bài hát “Rượu Mừng Hóa Người Dưng” nói về một câu chuyện tình yêu đầy hứa hẹn nhưng kết quả lại là “hóa người dưng”.

nhac-hot-21

Trái Đất Ôm Mặt Trời

Thật khó để tìm được một bài nhạc hot có sự kết hợp giữa 3 nghệ sĩ đang vô cùng nổi tiếng, bao gồm Hoàng Thùy Linh, Kai Đinh và Grey D. Bài hát này mượn câu chuyện thần thoại hy lạp để tái hiện lại câu chuyện tình yêu đôi lứa. Hòa quyện vào đó là ba màu sắc giọng ca đã giúp người ta cảm thấy thật chill. Chính vì thế, bạn hãy tìm nghe bài hát này trên các nền tảng âm nhạc và cả TikTok nhé.

nhac-hot-22

Nhạc TikTok vui tươi Yêu Bền Bỉ

Khác hoàn toàn với những bài hát mà Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu ở trên. Yêu Bền Bỉ sẽ hướng về tình yêu mẫu tử thiêng liêng với giai điệu vui tươi và mang lại cảm giác thật hạnh phúc. Bài hát này nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt nghe vì nó đánh trúng tâm lý của người nghe về tình yêu thương đối với mẹ của mình.

nhac-hot-23

Nhạc hot TikTok Rồi Tới Luôn – NAL

Không phải tự nhiên mà những bài hát theo phong cách miền tây, rước dâu hay con gái miền tây được nhiều người yêu thích. Chẳng hạn như bạn có thể nghe thử bài hát “Rồi Tới Luôn” để cảm nhận được chất mộc mạc trong lời bài hát cũng như giọng ca của nam ca sĩ.

nhac-hot-24

Gặp Lại Năm Ta 60 – Orange

Bài hát cuối cùng trong danh sách Top 25 nhạc TikTok mới nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay là “Gặp Lại Năm Ta 60”. Bài hát này sẽ đưa bạn đến một câu chuyện tình dang dở thời còn trẻ và khi gặp lại năm ta 60 thì bạn sẽ làm gì. Lúc ấy cả hai đã hết khờ dại và dù cho đâu đến đâu thì cũng là những mảnh ký ức mà thôi.

nhac-hot-25

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã chia sẻ cho bạn TOP 25 Bài nhạc hot TikTok hot nhất hiện nay và nghe cực chill. Hầu như các bài hát này được là “hot trend” TikTok. Chính vì thế, bên cạnh việc bạn lưu về thiết bị để nghe mỗi khi muốn giải tỏa căng thẳng thì cũng có thể sáng tạo ra nhiều video short trên TikTok. Hy vọng bạn đã sẽ thích những gợi ý của chúng tôi và chia sẻ nó đến bạn bè nếu bạn thấy hay nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí