nguoi-dung-ios-15.0.2-1

Người dùng iOS 15.0.2 không thể hạ cấp về các phiên bản iOS cũ hơn

XEM NHANH

Ngày 19/10 vừa qua, Apple đã chính thức khóa sign iOS 15.0.1. Điều này có nghĩa là người dùng iPhone sẽ không thể hạ cấp từ phiên bản iOS 15.0.2 xuống phiên bản iOS cũ hơn nữa. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Người dùng iOS 15.0.2 không thể hạ cấp về các phiên bản iOS cũ hơn

Theo thông tin từ trang 9to5mac, động thái này của Apple không có gì đáng ngạc nhiên, bởi hãng thường khóa sign các phiên bản iOS cũ vài tuần sau khi ra mắt iOS mới. Đây được coi là một phần trong nỗ lực của Apple nhằm giúp người dùng luôn cập nhật các tính năng mới nhất và đảm bảo tính bảo mật cho thiết bị. Trước đó, công ty cũng đã vừa khóa sign iOS 15.

nguoi-dung-ios-15.0.2-2

Ngoài ra, trong vài năm trở lại đây, người dùng ít có lý do gì để hạ cấp xuống phiên bản iOS cũ hơn, nhất là khi họ thường cập nhật iOS trực tiếp qua OTA thay vì iTunes. Trước đây, hầu hết người dùng thường hạ cấp iOS để tiến hành jailbreak.

Phiên bản iOS chính thức mới nhất hiện tại của Apple là iOS 15.0.2. Ngoài ra, Apple cũng đang thử nghiệm phiên bản iOS 15.1 để bổ sung các tính năng chưa được phát hành trên iOS 15. Dự kiến, bản cập nhật này sẽ chính thức đến tay người dùng vào tuần tới. Hãy cùng đón chờ những điều thú vị từ Apple trong thời gian sắp tới nhé!

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Toàn cảnh sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple 18/10/2021 #Appleevent2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý