s21

Người dùng đã có thể giữ chỗ đặt trước Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra

XEM NHANH

Vẫn còn gần 1 tháng nữa thế hệ Galaxy S21 mới ra măt, nhưng hiện tại người dùng đã có thể giữ chỗ đặt trước cho chiếc flagship tiếp theo của hãng.

Chúng ta đang đếm ngược 3 tuần cho tới ngày Samsung chính thức giới thiệu chiếc GAlaxy S21, S21+ và S21 Ultra. Ngay trong lúc nóng lòng chờ đợi này, người dùng tại Mỹ đã có thê giữ chỗ đặt trước để mua đời flagship này.

Samsung đã để khách hàng đăng kí tên mình trên ứng dụng Samsung Shop. Nhờ đó, người dùng sẽ nhận được thông báo về đợt đặt hàng sớm nhất ngay khi cổng đặt trước được mở ra. Tất cả những gì họ cần làm là nhất vào nút Reserver Now (Giữ chỗ ngay) trên banner hé lộ sản phẩm trên ứng dụng của hãng.

Những người đăng kí chương trình này cũng nhận được một vài quyền lợi từ hãng. Người dùng có thể tiết kiệm tới 60 USD (gần 1,4 triệu đồng) khi đặt thêm phụ kiện khi đặt hàng chiếc S21 của mình. Khách hàng cũng được khuyến mại thêm 10 USD (khoảng 230 nghìn đồng) vào giá máy khi đặt trên ứng dụng Samsung Shop. Đồng thời thông qua thu cũ đổi mới, hãng sẽ trợ thêm giá tới 700 USD (gần 16,2 triệu đồng).

Samsung Galaxy S21 Pre-Order Reservations USA Samsung Shop AppSamsung Galaxy S21 Pre-Order Reservations USA Samsung Shop App

Galaxy S21 Series sẽ được giới thiệu tới công chúng vào ngày 14/1, trước khi Tết Âm lịch của người châu Á bắt đầu. Thế hệ flagship mới của Samsung sẽ có giá không cao hơn đời trước, có thiết kế đột phá hơn, sử dụng vi xử lý Exynos 2100 với camera lên tới 108MP.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max vs Note 20 Ultra – Đâu mới là Smartphone tốt nhất 2020

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu