galaxy-s21-ngay-ra-mat-1

Ngày ra mắt chính thức của Galaxy S21 Series gần như chắc chắn là vào tháng 1 năm sau

XEM NHANH

Mới đây, một thông tin nữa về ngày ra mắt của Galaxy S21 lại tiếp tục bị rò rỉ, tiếp tục khẳng định thêm rằng dòng máy này chắc chắn sẽ được trình làng vào tháng 1/2021.

Galaxy S21 gần như chắc chắn sẽ ra mắt vào tháng 1/2021

Suốt từ khoảng 2 tháng trở lại đây, chúng ta đã đón nhận khá nhiều thông tin về ngày ra mắt của Galaxy S21 và mới đây, chúng ta lại có thêm thông tin mới về ngày trình làng của sản phẩm cùng một số thông tin khác.

Theo đó, Giám đốc điều hành cửa hàng Samsung Opera House ở Ấn Độ cho biết trong cuộc gọi với tờ Android Authority rằng Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy S series thế hệ mới vào 14/1/2021 và máy sẽ bắt đầu lên kệ vào 29/1/2021.

Như vậy, tin tức này gần như là trùng với các với tin đồn mà báo chí và các chuyên gia rò rỉ đã hé lộ suốt thời gian vừa qua. Tiếp đến, cửa hàng này cũng đã cho phép đặt hàng sớm cho dòng sản phẩm này với tên gọi là Galaxy S21 | S21+ | S21 Ultra.

galaxy-s21-ngay-ra-mat-2

Ảnh render của Galaxy S21+. Nguồn: Letsgodigital

Người dùng đã có thể đặt cọc trước với số tiền 2000 Rupee (gần 630 ngàn VNĐ) và cửa hàng sẽ thông báo tình hình đặt hàng qua ứng dụng WhatsApp. Ngay sau khi máy chính thức ra mắt, người dùng sẽ chọn phiên bản mình yêu thích nhất nên không cần chọn sớm.

Ngoài ra, các giám đốc điều hành tại cửa hàng Samsung cũng đã xác nhận các phiên bản màu sắc sắp tới với phiên bản tiêu chuẩn với màu xám, hồng, tím và trắng, phiên bản trung cấp với màu hồng, tím, bạc và đen, phiên bản cao cấp chỉ có hai màu đen và bạc.

galaxy-s21-ngay-ra-mat-3

Ảnh render của Galaxy S21. Nguồn: Letsgodigital

Như vậy, thông tin này tiếp tục gần như khớp với nhiều đoạn trailer của dòng sản phẩm này được rò rỉ hôm 9/12 vừa qua. Trong diễn biến khác, cửa hàng Samsung đã xác nhận thông số camera bị rò rỉ cho phiên bản cao cấp với ống kính chính 108MP, ống kính tele và ống kính tele với khả năng zoom 10x đều là 10MP. Tuy nhiên, ống kính thứ 4 vẫn chưa rõ thông số.

Sau cùng, cửa hàng này cũng xác nhận dòng Galaxy S series thế hệ mới sẽ sử dụng bộ vi xử lý Exynos 2100 5G tại thị trường Ấn Độ chứ không phải là vi xử lý Snapdragon 888 5G.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có mong chờ gì ở thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính