samsung-galaxy-s24-ultra

Người dùng có thể trông đợi gì ở Samsung Galaxy S24 Ultra

XEM NHANH

Theo những thông tin trước đó, Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ sớm được trình làng vào ngày 17 tháng 1 tới đây cùng 2 người anh em của nó là S24 và S24+. Đây chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại tốt nhất của thương hiệu này.

Vậy người dùng có thể kỳ vọng gì ở chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra này. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Khung titan hoàn toàn mới trên Samsung Galaxy S24 Ultra

Tương tự như dòng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max của Apple, Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị phần khung được làm bằng hợp kim titan nhằm “cải thiện” trọng lượng trên chiếc điện thoại này. Có thể thấy rằng Titanium rất bền và nhẹ tương tự nhôm. Apple đã giảm gần 20g với “chiếc điện thoại lớn” của mình và chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng điều này sẽ xảy ra trên Samsung Galaxy S24 Ultra.

samsung-galaxy-s24-ultra-1

S24 dự kiến sẽ được ra mắt với 4 màu : Đen Titan, Tím Titan, Xám Titan và Vàng Titan. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ có thêm một số màu độc quyền khác như Xám đậm, Xanh da trời, Vàng chanh và Đỏ.

Màn hình phẳng với độ sáng ấn tượng

Galaxy S24 Ultra đã loại bỏ độ cong màn hình so với trên Galaxy S23 Ultra. Sự thay đổi này có thể gây ra một số tranh cãi đối với người dùng. Màn hình của nó cũng sẽ sáng hơn so với tiền nhiệm ( với độ sáng là 2,600 nits trên S24). Tấm nền của chiếc điện thoại này vẫn có kích thước 6,8 inch 1440x3088px 1-120Hz Dynamic AMOLED 2X QHD+ (vốn đã xuất hiện trên Galaxy S22 Ultra).

samsung-galaxy-s24-ultra-2

Bút S Pen

Một trong những tính năng đáng chú ý của dòng Galaxy S Ultra chắc chắn là bút S Pen. Chính vì thế S24 Ultra sẽ không là một ngoại lệ. Đến nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về việc phiên bản bút mới sẽ thông minh hay tốt hơn phiên bản cũ. Tuy nhiên, chứng nhận của FCC được hé lộ trước đó cho chúng ta thấy rằng sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào.

Camera được cải tiến rõ rệt trên Samsung Galaxy S24 Ultra

Đã có rất nhiều rò rỉ về camera của chiếc điện thoại này. Theo thông tin gần nhất, Samsung có thể sẽ bổ sung thêm một module máy ảnh 5x hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ được trang bị một ống kính tiềm vọng với độ phân giải lên đến 50 MP.

samsung-galaxy-s24-ultra-3

Cảm biến chính 200 MP của Galaxy S23 Ultra cũng sẽ được xuất hiện trên chiếc điện thoại này. Đi kèm với nó sẽ là ống kính zoom 3X 10 MP và ống kính zoom 12 MP có khả năng tự động lấy nét. Mặt trước sẽ được trang bị một camera với độ phân giải là 12 MP.

Camera của chiếc điện thoại này sẽ đem đến khả năng quay ấn tượng. Cụ thể, người dùng có thể quay video 8K với tốc độ 30 khung hình/ giây và 4K với tốc độ 120 khung hình/ giây.

Snapdragon 8 thế hệ 3 được tích hợp AI

Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 hoàn toàn mới của nhà Snapdragon. Đi kèm với nó sẽ là 12 GB RAM LPDDR5X và 3 tùy chọn bộ nhớ UFS 4.0 với dung lượng lần lượt là 256 GB, 512 GB và 1 TB.

Theo một số nguồn tin, Galaxy S24 Ultra được trang bị số buồng hơi gấp đôi so với các thế hệ tiền nhiệm. Chính vì thế, sẽ không quá khó hiểu khi nó sở hữu hiệu suất tản nhiệt tốt hơn.

Với con chip Snapdragon 8 Gen 3, S24 Ultra sẽ là một chiếc “điện thoại AI  thông minh nhất từ trước đến nay” của Samsung. Chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp tính năng Dịch trực tiếp theo yêu cầu. Nó có nghĩa là bạn có thể nói ngoại ngữ ngay trong ứng dụng và chiếc điện thoại này có thể giúp bạn dịch thuật nó theo thời gian thực. Các tính năng AI khác sẽ gồm Màn hình khóa động và Bàn phím thông minh.

Samsung Galaxy S24 Ultra có giá bao nhiêu

Galaxy S24 Ultra sẽ có các cấu hình 12/256GB, 12/512GB và 12GB/1TB, có giá lần lượt là 1,449 € (khoảng 45 triệu đồng), 1,569 € (khoảng 48.6 triệu đồng) và 1,809 € (khoảng 56 triệu đồng). Với những ai đặt hàng trước, Samsung chắc chắn sẽ có những ưu đãi đặc biệt. Trong đó, bạn có thể sẽ sở hữu Samsung Galaxy S24 Ultra bản 512 GB với mức giá của bản 256 GB.

samsung-galaxy-s24-ultra-4

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về việc người dùng có thể trông đợi gì ở Samsung Galaxy S24 Ultra. Hy vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích về những tính năng của siêu phẩm sắp được ra mắt này.

Truy cập ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile để đọc ngay nhiều tin tức công nghệ hấp dẫn tương trong ngày nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile để có thể nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ là các ông lớn công nghệ hàng đầu trên thế giới nhé.”

 

Tin mới nhất
Review Macbook Air M2 sau 2 năm: Chiếc MacBook quốc dân với hiệu năng khủng từ chip M2
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone
yugioh-thumb
Top 10 game YugiOh hay nhất trên máy tính, điện thoại
gacha-thumb
Gacha là gì? Game gacha là gì? Tại sao lại là thể loại hấp dẫn và lôi cuốn với dân chơi wibu?