AirTag-1

Người dùng Android giờ đây đã có thể sử dụng AirTag của Apple 

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã phát hành một ứng dụng hỗ trợ AirTag dành riêng cho người dùng Android. Chính vì vậy mà đối tượng người dùng này giờ đây đã có thể sử dụng AirTag của Apple.

AirTag là gì?

AirTag là thiết bị định vị thông minh của Apple, được ra mắt vào ngày 20/04/2021. Thiết bị này có thể gắn vào các đồ dùng cá nhân của người dùng như túi xách, ví tiền hay điện thoại,… để giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm chúng khi họ quên mất chúng đang ở đâu hay thậm chí là bị thất lạc.

AirTag-3

Ứng dụng hỗ trợ AirTags dành riêng cho người dùng Android

Vốn dĩ, AirTag được thiết kế thích hợp với tất cả các thiết bị trong hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên, mới đây, Apple đã phát triển một ứng dụng hỗ trợ AirTags dành riêng cho người dùng Android mang tênTracker Detect. Ứng dụng này mới được phát hành vào ngày 11/12 vừa qua trên CH Play.

AirTag-2

Về cơ bản, chức năng của ứng dụng này không giúp người dùng Android thiết lập hay quản lý AirTag như Find my trên Apple, thay vào đó sẽ chỉ giúp người dùng quét các chiếc AirTag này (hoặc một số sản phẩm dùng chung mạng lưới tìm kiếm của Apple). Bên cạnh đó, Tracker Detect cũng không hỗ trợ hoạt động trong nền nên bạn sẽ không thể quét tự động AirTag mà phải mở ứng dụng để thực hiện thao tác này theo cách thủ công.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: #TECHHOT 11/12 – Thành viên Hoàng Hà Channel đi cách ly, tin tức công nghệ cuối năm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới