ảnh s8 1

“Ngỡ ngàng” với vẻ đẹp của Anh quốc thông qua camera của siêu phẩm Galaxy S8

XEM NHANH

Để chứng minh rằng camera Galaxy S8 tuyệt vời đến mức nào, mới đây, Samsung đã sử dụng nó để thực hiện một bộ ảnh cực đẹp tại Anh quốc. Cùng xem nhé.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cực đẹp được chụp từ camera Galaxy S8

Những bức ảnh này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Matthew Cattell và Samsung Galaxy S8. Từ đỉnh của Snowdonia đến Scotland Hihglands hay các khối đá ở Stonehenge… đó là 20 địa điểm vĩ đại nhất của nước Anh. Có những nơi được tạo hóa ban cho và có những nơi mang đậm dấu ấn của bạn tay của con người, đó là sự cổ kính xen lẫn hiện đại mà ai cũng muốn một lần đặt chân tới.

Samsung còn cho biết mọi bức ảnh mà các bạn đang xem chụp từ Galaxy S8 đang được đóng khung khổ lớn 7×3 mét. Sau đó, công ty sẽ lưu diễn chúng quanh 20 điểm tham quan hàng đầu nước Anh trong suốt tháng 4 này.

Hiệu suất camera của S8 không được thể hiện một cách chân thực khi mà các khung cảnh đều được thiết lập một cách kỹ càng và trong điều kiện ánh sáng hoàn hảo. Để biết camera Galaxy S8 vượt trội thế nào hãy đánh giá những bức ảnh chụp trong điều kiện bình thường và thiếu sáng. Hãy chờ siêu phẩm này lên kệ nhé.

 

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới