TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí

XEM NHANH

Nhạc Lossless là định dạng âm thanh mà không mất đi thông tin so với bản gốc khi nén dữ liệu. Thể loại nhạc này hiện chưa được phổ biến bằng định dạng 128kbps và 320kbps. Tuy nhiên, nếu như bạn đọc có nhu cầu tải và nghe nhạc Lossless thì hãy tham khảo qua TOP 13 trang website được giới thiệu trong bài viết này nhé. Đây là những công cụ hỗ trợ tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí.

Nghe nhạc Lossless tại Zing.mp3

Nền tảng nghe nhạc “quốc dân” của người Việt, Zing.mp3 hầu như được tất cả mọi người biết và sử dụng hàng ngày. Tại nền tảng này, chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối là Internet là có thể nghe được những bài hát bạn yêu thích. Hơn nữa, bạn cũng có thể tải xuống bài hát mà không cần phải đăng nhập tài khoản.

nghe-nhac-lossless-1

Với Zing MP3, người dùng có thể trải nghiệm hàng triệu bài hát từ các thể loại khác nhau, từ nhạc pop, rock, rap, đến nhạc trữ tình và nhạc dân ca. Dịch vụ cung cấp cho người dùng khả năng tìm kiếm, phân loại và tạo danh sách phát của Zing.mp3 cũng rất dễ dàng. 

Tuy nhiên, bởi vì Zing.mp3 cho phép người được tải nhạc từ thiết bị lên nền tảng. Nên đôi khi bạn sẽ vô tình nghe phải một số bài nhạc với chất lượng âm thanh không được tốt.

Nghe nhạc hiện đại tại Nhac.vn

Nhac.vn cung cấp cho người dùng một nền tảng toàn diện để thưởng thức và khám phá thế giới âm nhạc đa dạng. Đây cũng có thể được xem là điểm đến nghe nhạc Lossless của nhiều bạn trẻ hiện nay. Thêm một điểm cộng khác của Nhac.vn là cho phép người dùng tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí trên các forum âm nhạc.

nghe-nhac-lossless-2

Bên cạnh đó, với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Nhac.vn mang lại trải nghiệm nghe nhạc trực tuyến mượt mà và tiện lợi cho người dùng. Đồng thời, dịch vụ cũng liên tục cập nhật và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của cộng đồng người yêu nhạc.

Tải và nghe nhạc Lossless tại Soundcloud

Soundcloud hiện đang nằm trong danh sách TOP những nền tảng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới. Nơi người dùng có thể tìm kiếm, phát nhạc và chia sẻ âm nhạc một cách dễ dàng. Tuy nhiên, ở nền tảng này sẽ tập trung vào việc hỗ trợ các định dạng nén như MP3 và AAC hơn là FLAC hoặc ALAC.

nghe-nhac-lossless-3

Và đối với những bạn nào thường xuyên nghe các album nhạc nước ngoài thì có thể tham khảo đến nền tảng này. Bởi vì Soundcloud luôn chú trọng đến việc cập nhật những bài hát xu hướng mới nhất và nhanh nhất. Thêm vào đó, nền tảng còn có khả năng gợi ý những bài hát liên quan đến sở thích dựa trên lịch sử tìm kiếm của người dùng.

Trang website nghe nhạc chất lượng NhacCuaTui

Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất và đa dạng nhất cho người dùng. NhacCuaTui đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống âm nhạc của người Việt. Trong đó, ấn tượng nhất là nền tảng này còn tích hợp nhiều thể loại và giúp người dùng được nghe nhạc Lossless chất lượng nhất. Tuy nhiên, với những ai đang sử dụng tài khoản miễn phí thì chỉ được tải nhạc có định dạng Lossless với chất lượng 128 kbps.

nghe-nhac-lossless-4

Ưu điểm nổi bật của NhacCuaTui là khả năng tùy chỉnh và cá nhân hóa trải nghiệm nghe nhạc của người dùng. Nền tảng cung cấp các tính năng thú vị có thể giúp bạn tận hưởng không gian âm thanh tốt nhất. Ví dụ như tính năng tạo danh sách phát cá nhân, gợi ý âm nhạc dựa trên sở thích, và chia sẻ playlist với bạn bè. Điều này giúp người dùng dễ dàng khám phá và thưởng thức âm nhạc theo cách riêng của mình.

Nghe nhạc Lossless hay tại Tidal

Kho âm nhạc của Tidal chứa đến hơn 110 triệu bài hát được thể hiện bởi nhiều nghệ sĩ, từ những nghệ sĩ đình đám thế giới cho đến các ca sĩ mới nổi. Và nếu xét chung về tính năng thì nền tảng này cung cấp cho người dùng một số lựa chọn phổ biến. Chẳng hạn như bạn có thể chọn riêng những bài hát yêu thích để tạo thành Danh Sách Phát Của Tôi. Hoặc bạn cũng có thể khám phá những bài hát mới với Đài phát thanh nghệ sĩ.

nghe-nhac-lossless-5

Đến với Tidal bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất, bất kể mục đích sử dụng của bạn là gì. Trong đó, bạn có thể lắng nghe hiệu suất âm thanh tốt nhất, thể hiện chi tiết từng nốt nhạc với codec HiRes FLAC. Đồng thời, bạn cũng có thể nghe nhạc ở chất lượng phòng thu bằng định dạng FLAC. Nhờ định dạng nguồn mở này, mọi nghệ sĩ đều có thể dễ dàng tạo và phân phối nhạc với khả năng hiển thị tốt nhất có thể.

Hoặc ở chế độ thấp hơn thì bạn có thể nghe thưởng thức âm nhạc yêu thích mọi lúc mọi nơi mà không phải lo lắng về dữ liệu. Tính năng này hữu ích khi mạng di động của bạn yếu, bạn đạt đến giới hạn dữ liệu hoặc bạn sắp hết dung lượng tải xuống.

Nghe nhạc chất lượng với Spotify

Spotify là cái tên website cung cấp dịch vụ phát nhạc trực tuyến mà hầu hết bạn trẻ nào cũng đã từng nghe qua. Nhưng người dùng cần biết đến một thông tin quan trọng là tính năng nghe nhạc Lossless được Spotify giới thiệu trên Spotify HiFi hiện tại vẫn chưa được chính thức ra mắt người dùng. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn dịch vụ streaming với chất lượng từ 96 kbps đến tối đa 160 kbps khi sử dụng tài khoản miễn phí. Còn tài khoản trả phí thì chất lượng âm nhạc sẽ được nâng lên thành 320 kbps/giây.

nghe-nhac-lossless-6

Nền tảng này cung cấp cho người dùng một thư viện âm nhạc khổng lồ và trải nghiệm nghe nhạc tiện lợi. Với một tập hợp đa dạng của các bài hát, album và playlist từ hàng triệu nghệ sĩ trên khắp thế giới. Spotify ngày càng có sức ảnh hưởng trong thị trường âm nhạc, cũng như giúp mọi người được giải tỏa bằng những bài hát âm thanh sống động.

Dịch vụ này cung cấp các tính năng như “Discover Weekly” và “Daily Mixes”, dựa trên lịch sử nghe nhạc và sở thích của người dùng để gợi ý những bài hát mới và playlist phù hợp. Tính năng này có phần nâng cao hơn so với các trang website nghe nhạc khác. Như vậy, người dùng sẽ được khám phá âm nhạc mới mỗi ngày và tận hưởng các ca khúc “đỉnh của chớp”.

Nghe nhạc Lossless trên Qobuz

Thêm một lựa chọn hay ho nếu bạn muốn tải và nghe nhạc chất lượng cao Lossless, đó chính là nền tảng Qobuz. Trang website này được biết đến là một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến cao cấp chuyên về phục vụ nhạc Lossless và Hi-Res Audio. Nhiệm vụ của nó là mang lại trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao và tinh tế nhất cho người dùng trên toàn thế giới. 

nghe-nhac-lossless-7

Qobuz nổi bật với việc cung cấp các định dạng âm thanh không mất mát như FLAC và ALAC. Nó cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc ở chất lượng gần như không khác biệt so với nguyên bản. Điều này giúp bảo toàn mọi chi tiết âm thanh và mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời nhất, đặc biệt là đối với những người yêu thích và đam mê về âm thanh.

Ngoài ra, Qobuz cũng cung cấp một loạt các tính năng và dịch vụ bổ sung như chất lượng âm thanh cao cấp, bài viết và bình luận về âm nhạc. Cũng như các sự kiện trực tuyến và offline để tạo ra một cộng đồng đam mê và sôi động trong lĩnh vực âm nhạc.

Website audiophile quen thuộc HDTrack

HDTrack được mệnh danh là nơi sưu tầm rất nhiều nền nhạc hiếm, thậm chí là còn có chất lượng cao. Hơn nữa, nền tảng này còn có khả năng cung cấp những bài hát lâu đời của những nghệ sĩ có tên tuổi lớn trong thị trường âm nhạc quốc tế. Chẳng hạn như John Lennon, The Stones, Miles Davis và Daft Punk.

nghe-nhac-lossless-8

Nói riêng về chất lượng âm thanh thì HDTrack mang đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn định dạng khác nhau như nhạc Lossless WAV, AIFF, ALAC, FLAC và có cả DSD (DSF). Như vậy, người dùng được quyền lựa chọn bài hát mình yêu thích nhất, cũng như tải xuống thiết bị của mình.

Mặc dù là một trang website nghe nhạc trực tuyến của nước ngoài, nhưng giao diện của HDTrack được thiết kế rất tối ưu thao tác người dùng. Từ đó, website này sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh mượt mà cho người dùng trên cả máy tính và thiết bị di động. Tính linh hoạt của nền tảng còn cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc mọi lúc, mọi nơi, với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Nghe nhạc Lossless tại Bandcamp

Nếu hỏi đến một trong những nền tảng nghe nhạc có thời gian hoạt động lâu đời nhất thì chắc chắn không thể không nhắc đến Bandcamp. Được biết, Bandcamp đã được chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2007 và đến nay đã hoạt động trên thị trường âm nhạc hơn 14 năm. Con số này cũng đủ chứng minh về việc tín dụng của người nghe cũng như khả năng phát triển của Bandcamp trong suốt thời gian qua.

nghe-nhac-lossless-9

Điều khác biệt ở Bandcamp là tạo một môi trường cho các nghệ sĩ được phát hành và bán ca khúc mà hoàn toàn không có sự can thiệp của một bên thứ 3 nào cả. Tính đến thời điểm viết bài này, người hâm mộ đã trả tiền cho nghệ sĩ 1,3 tỷ đô la khi sử dụng Bandcamp và 194 triệu đô la vào năm ngoái.

Cũng bởi vì muốn tạo dựng một thị trường âm nhạc trực tuyến sôi động nên Bandcamp rất chú trọng vào chất lượng âm thanh. Người nghe có quyền được lựa chọn một trong những định dạng là FLAC, ALAC, AAC, Ogg Vorbis, WAV và AIFF cũng như MP3.

Nghe nhạc thú vị với Merge Records

Không phải là trang website trực tuyến như những cái tên mà Hoàng Hà Mobile giới thiệu ở trên. Merge Records được biết đến là một hãng đĩa Indie đã hoạt động trên thị trường âm nhạc 30 năm. Chính vì thế, vệ tìm và nghe nhạc Lossless tại Merge Records là một lựa chọn rất đúng đắn. Hơn nữa, bạn còn có thể thỏa thích nghe những bài hát từ các nghệ sĩ nổi tiếng mà hãng đại diện.

nghe-nhac-lossless-10

Ngoài việc phát hành album, Merge Records còn tổ chức các sự kiện âm nhạc và festivals, giới thiệu các nghệ sĩ mới. Đồng thời hãng còn cung cấp một sân chơi cho cộng đồng âm nhạc địa phương và toàn cầu. Sự cam kết với cộng đồng âm nhạc là một phần không thể thiếu của triết lý của Merge. Hãng luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường ủng hộ và đa dạng cho các nghệ sĩ lẫn người hâm mộ.

Hãng đĩa Beggars Group

Beggars Group được thành lập vào năm 1977 bởi Martin Mills ở London. Kể từ đó đến nay, Beggars Group đã trở thành một nguồn lực quan trọng cho sự đa dạng và sáng tạo trong ngành công nghiệp âm nhạc. Cụ thể hơn thì trong tổ chức này còn có 4 công ty xuất bản âm nhạc nổi tiếng là 4AD, Rough Trade Records,Matador Records, XL Recordings and Young Turks. Theo đó, mỗi công ty đều có phong cách và đặc điểm riêng. Nhưng tất cả đều chung một mục tiêu là hỗ trợ và phát triển các nghệ sĩ và đáp ứng nhu cầu của thị trường âm nhạc.

nghe-nhac-lossless-11

Đã thế, Beggars Group còn mang lại trải nghiệm mua và nghe nhạc trực tuyến mượt mà cho người nghe. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo các công cụ để được tải và nghe nhạc chất lượng cao Lossless. Tuy nhiên, vì đây là nền tảng quốc tế nên sẽ sử dụng toàn bộ giao diện website là tiếng Anh bạn nhé, hiện website chưa hỗ trợ tiếng Việt.

Tải và nghe nhạc Lossless tại Beatport

Không phải là nơi cung cấp một kho nhạc với nhiều thể loại khác nhau, Beatport chỉ tập trung vào việc phát và tải xuống trực tuyến nhạc điện tử. Chính vì thế, đây được xem là một trong những nền tảng âm nhạc EDM được rất nhiều bạn Gen Z yêu thích. Hơn nữa, đây cũng là nguồn nhạc chất lượng dành cho các bạn DJ.

nghe-nhac-lossless-12

Đặc biệt, Beatport còn có hình thức bán ca khúc, album, DJ mix dành cho electronic fan. Thậm chí trên desktop nền tảng còn phát triển cả giao diện Beatport Pro để phục vụ các nhu cầu âm nhạc cao hơn của người nghe.

Nghe nhạc trực tuyến tại Murfie

Murfie được biết đến nhờ sự kết hợp giữa dịch vụ nghe nhạc trực tuyến và mua bán trao đổi đãi compact. Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được thì Murfie chính thức ra đời vào năm 2010, Murfie đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng bởi cách tiếp cận sáng tạo và độc đáo.

nghe-nhac-lossless-13

Nếu bạn có những ổ đĩa CD cũ và không thấy ở đâu bất kỳ đâu phát các bản nhạc này. Bạn có thể tận dụng Murfie để chuyển đổi nó thành nhạc số. Và để làm được điều này bạn cần phải gửi đĩa CD của mình đến trung tâm xử lý của Murfie, đĩa CD sẽ được chuyển đổi thành tập tin số và lưu trữ an toàn trong đám mây. Như vậy, bạn có thể truy cập vào Murfie và nghe nhạc bất kỳ khi nào, ở đâu bạn muốn. 

Hơn nữa, nơi đây còn là một “địa chỉ” tuyệt vời để bạn tải xuống và nghe nhạc chất lượng cao Lossless. Từ đó, bạn có thể tạo ra một không gian âm nhạc sống động tại nhà hoặc tại nơi làm việc của mình.

Kết luận

Việc thưởng thức âm nhạc ở chất lượng Lossless cho phép người nghe trải nghiệm mọi chi tiết âm thanh một cách rõ ràng và chân thực nhất, từ các âm sắc tinh tế đến độ phức tạp của các nhịp điệu. Và với sự phát triển của công nghệ và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, việc tiếp cận và nghe nhạc Lossless ngày càng trở nên dễ dàng hơn cho mọi người. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền