ngay-ra-mat-realme-7-5g-1

Realme chính thức ấn định ngày ra mắt của Realme 7 5G với pin 5000 mAh cùng sạc nhanh 30W

XEM NHANH

Mới đây, phía Realme đã chính thức thông báo ngày mà hãng sẽ chính thức cho ra mắt mẫu Realme 7 5G của mình, cụ thể sẽ là vào ngày 19/11 tới đây.

Realme 7 5G đã có ngày ra mắt và chiếc smartphone này có gì đặc biệt?

Theo đó, sau khi nhận được chứng chỉ quan trọng từ cơ quan NTBC tại Thái Lan thì mới đây, phía Realme chi nhánh tại Anh đã vừa chính thức xác nhận ngày ra mắt của Realme 7 5G sẽ là vào ngày 19/11 tới đây.

Cụ thể, hình ảnh poster quảng cáo do Realme UK đăng tải đã hé lộ hết toàn bộ thiết kế phía mặt trước của Realme 7 5G. Chiếc điện thoại này vẫn sẽ có một màn hình đục lỗ đã cực kì quen thuộc tương tự như những “người anh em” trong gia đình Realme 7 Series. Và do màn hình của máy chỉ được trang bị tấm nền IPS LCD nên phần cảm biến vân tay sẽ được đặt ra cạnh phải cùng với nút nguồn thay vì được nhúng vào trong màn hình.

ngay-ra-mat-realme-7-5g-2

Poster quảng cáo của Realme 7 5G

Chứng chỉ từ cơ quan NTBC cũng đã tiết lộ Realme 7 5G sẽ mang mã hiệu model là RMX2111. Thế nhưng điều đặc biệt lại nằm ở chỗ số model này lại trùng khớp với chiếc Realme V5 mới được trình làng vào tháng 8, vì vậy khả năng cao Realme 7 5G là một phiên bản đổi tên của Realme V5 tại thị trường Anh quốc. Và vì vậy, Realme 7 5G nhiều khả năng cũng sẽ mang những thông số kĩ thuật phần cứng tương tự như chiếc Realme V5.

Và đây sẽ là cấu hình dự kiến của máy. Realme 7 5G sẽ mang màn hình rộng 6.5 inch trên tấm nền IPS LCD như đã nhắc tới ở trên cùng với tần số quét màn hình tốc độ 90Hz. Máy sẽ được cài đặt sẵn Android 10 cùng giao diện Realme UI ngay khi xuất xưởng.

Cung cấp sức mạnh xử lý cho Realme 7 5G là bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 720, đi cùng với 8GB RAM cùng 128GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Pin của máy sẽ có dung lượng 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Về khả năng nhiếp ảnh, Realme 7 5G sẽ có một hệ thống bộ 4 camera sau có thông số lần lượt là 48 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP cùng một camera selfie 16MP ở phía trước.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí