Nokia 9.3 PureView cao cấp cùng Snapdragon 865 sẽ sớm ra mắt

Nokia 9.3 PureView cao cấp cùng Snapdragon 865 sẽ sớm ra mắt

XEM NHANH

Mẫu điện thoại này được cho sẽ là canh bạc lớn của HMD Global khi đã lâu lắm rồi hãng chưa có một siêu phẩm.

2020 sẽ là năm của HMD Global

Tháng vừa rồi, HMD Global đã cho ra mắt bốn mẫu điện thoại mới là Nokia 1.3 / 5.3 / 8.3 và Nokia 5310. Và cũng đã lâu lắm hãng mới cho ra mắt nhiều smartphone mới mẻ như vậy kể từ sau “lứa” Nokia 5.1 / 6.1,… bị một màu về thiết kế tai thỏ.

Kể từ sau Nokia 8 nổi đình nổi đám, HMD Global đã cho ra mắt thêm Nokia 8 Sirocco và Nokia 9 PureView thuộc phân khúc cao cấp nhưng không mang lại mấy thành công.

Trong hơn 2 năm kể từ khi Nokia 9 PureView ra mắt, rất nhều tin đồn về Nokia 9.1 PureView và Nokia 9.2 PureView đã xuất hiện nhưng đều không thành hiện thực.

Với những thay đổi gần đây trong quy ước đặt tên của Nokia với các hậu tố từ 1.3, 2.3, 5.3 và 8.3, do đó việc Nokia 9.3 ra mắt hoàn toàn có thể thành sự thật. Nhưng ít nhất chúng ta phải chờ qua đại dịch Covid-19.

Khi nào thì Nokia 9.3 PureView có thể ra mắt?

Do các vấn đề về chuỗi cung ứng, sớm thì có thể giữa năm còn muộn thì chúng ta có thể phải đợi đến cuối 2020 để gặp được Nokia 9.3 PureView phần lớn bí ẩn chính thức được công bố.

Một vài thông tin “bên lề” cho biết cũng có khả năng HMD Global sẽ hoãn phát triển smartphone cao cấp, thậm chí là huỷ bỏ hoàn toàn. Do đó, những mẫu máy giá rẻ hoặc tầm trung cận cao cấp sẽ được tập trung nhiều hơn. Cũng có thể khi ở dưới trướng HMD Global, Nokia 9.3 PureView sẽ mẫu smartphone cao cấp cuối cùng của họ.

Bạn có mong chờ đến ngày ra mắt Nokia 9.3 PureView không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tựa Game điện thoại không thể thiếu cho đợt cách ly toàn xã hội này | Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới