Lại thêm một bằng chứng nữa cho thấy ngày ra mắt của iPhone SE 2 đang tới rất gần

Lại thêm một bằng chứng nữa cho thấy ngày ra mắt của iPhone SE 2 đang tới rất gần

XEM NHANH

Ngày ra mắt của iPhone SE 2 dường như đang tới rất gần khi mà mới đây chúng ta lại có thêm một bằng chứng nữa cho thấy mẫu thiết bị này đang được gấp rút hoàn thiện các khâu chuẩn bị để đưa vào dây chuyền sản xuất.

Ngày ra mắt của iPhone SE 2 có lẽ đang tới rất gần

Như chúng ta đã biết thì trong thời gian vừa qua, đã có vô số các thông tin rò rỉ đồn đại cho rằng thế hệ iPhone SE tiếp theo sẽ được ra mắt trong đầu năm tới, sẽ có thiết kế giống người đàn anh iPhone 8 nhưng sử dụng con chip Apple A13 Bionic tân tiến nhất. Thế nhưng tất cả vẫn chưa dừng lại ở đó, đến ngày hôm nay, chúng ta lại vừa có thêm một bằng chứng nữa, củng cố cho một niềm tin mãnh liệt rằng, ngày ra mắt của iPhone SE 2 đang tới rất gần.

ngày ra mắt iPhone SE 2

Người “đàn anh” iPhone 8 và 8 Plus

Theo đó, từ một nguồn tin đáng tin cậy từ một người chuyên rò rỉ thông tin ở Trung Quốc cho hay, ông lớn Apple hiện đang gấp rút liên hệ và yêu cầu các bên cung ứng dự trữ linh kiện cho iPhone SE 2 để bắt đầu đưa vào dây chuyền sản xuất trong ngay trong cuối năm nay. Leaker người Trung Quốc này còn hé lộ thêm rằng iPhone SE 2 chắc chắn sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mới nhất, và sẽ được lên kệ vào giữa Quý I năm 2020.

ngày ra mắt iPhone SE 2

iPhone SE 2. Ảnh minh họa

Như vậy là thông tin trên đã phần nào hoàn toàn trùng khớp với những tin đồn rò rỉ trước đó. Nếu vẫn còn nhớ thì cách đây khoàng 1, 2 tháng, nhà phân tích Guo Mingyu đã có một báo cáo nói rằng iPhone SE 2 sẽ được ra mắt người dùng vào đầu Quý I/2020 và trong đó ông cũng có nhắc thêm là iPhone SE 2 có thiết kế giống iPhone 8 và chạy chip Apple A13. Ngoài ra thì nhà phân tích này cũng lạc quan cho biết iPhone SE 2 sẽ đạt doanh số bán ra 20 triệu mẫu trong năm 2020.

Một số thông tin rò rỉ về cấu hình của iPhone SE 2

iPhone SE 2 ngoài được trang bị bộ vi xử lý Apple A13 Bionic thì có thể sẽ có 3GB RAM, bộ nhớ trong thì sẽ chia ra làm hai phiên bản lần lượt là 64GB và 128GB. Ba màu sắc chủ đạo của iPhone SE 2 sẽ bao gồm Trắng, Đen và Đỏ. Và mức giá khởi điểm ban đầu danh cho thiết bị sẽ là từ $399 (~9.2 triệu đồng).

Kết

Với những thông tin trên, bạn đọc có đang mong chờ đến ngày ra mắt của iPhone SE 2 không? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone dung lượng thấp? Đừng lo vì đã có iCloud

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý