chinh-thuc-honor-10-se-ra-mat-vao-ngay-1904-voi-mau-twilight-tuyet-dep-3

CHÍNH THỨC: Honor 10 sẽ ra mắt vào ngày 19/04 với màu Twilight tuyệt đẹp

XEM NHANH

Mới đây, Honor đã gửi thư mời tham dự kiện ra mắt Honor 10 của mình vào ngày 19/04 tới và dự kiến đây sẽ là chiếc smartphone đáng chú ý trên thị trường.

Honor 10 sẽ có camera AI, màu Twilight tuyệt đẹp

Theo đó, như hình ảnh báo chí mà Honor đăng tải thì Honor 10 sẽ được trang bị cụm camera kép hỗ trợ AI (trí thông minh nhân tạo). Bên cạnh đó, như bạn có thể thấy trong hình ảnh thì chiếc Honor 10 trên tay người mẫu sở hữu màu Twilight  – tạm dịch là màu “Chạng vạng” có khả năng thay đổi màu theo góc nhìn khác nhau.

chinh-thuc-honor-10-se-ra-mat-vao-ngay-1904-voi-mau-twilight-tuyet-dep

Như một số thông tin được rò rỉ thì Honor 10 có cho mình một màn hình khá lớn kích thước 5.8 inch. Vi xử lý là Kirin 970, hai phiên bản bộ nhớ là RAM 4GB + 64GB bộ nhớ trong và RAM 6GB + 128GB bộ nhớ trong. Camera chính sẽ là cụm máy ảnh kép 12MP + 20MP như Huawei P20.

Chưa dừng lại ở đó, Honor 10 dự kiến còn có thiết kế Notch như những gì mà Huawei đã đem đến cho bộ 3 Huawei P20 Lite, P20 và P20 Pro.

Dự đoán giá bán Honor 10

Như bạn đã biết thì trước đó Huawei P20 Series đã ra mắt với 3 phân khúc giá khác nhau từ cận cao cấp cho tới cao cấp với chiếc P20 Lite rẻ nhất là từ 435 USD (khoảng 9.88 triệu đồng). Do đó, vì là “gà cùng một mẹ” nên Honor và Huawei có thể sẽ đưa Honor 10 xuống phân khúc tầm trung – cận cao cấp cùng giá bán tương tự là dưới 9 triệu đồng.

chinh-thuc-honor-10-se-ra-mat-vao-ngay-1904-voi-mau-twilight-tuyet-dep-1

Và với những gì mà Honor 10 hiện đang có như camera kép AI và màu Twilight thì chắc chắn rằng máy sẽ trở thành tâm điểm ở phân khúc mà máy sẽ xuất hiện.

Theo bạn Honor 10 sẽ có giá bán là bao nhiêu? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Xem thêm: So sánh nhanh Huawei Nova 3e và Vivo V9 – chọn “ai” bây giờ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay