Huawei P20 Lite chính thức ra mắt: Màn hình tai thỏ 19:9, camera kép

Huawei P20 Lite chính thức ra mắt: Màn hình tai thỏ tỷ lệ 19:9, camera kép 16MP

XEM NHANH

Mới đây, Huawei đã chính thức ra mắt Huawei P20 Lite tại Cộng Hòa Séc với giá bán khoảng 9.88 triệu đồng; và máy sẽ thuộc phân khúc cận cao cấp trong loạt P20-Series.

Huawei P20 Lite và Huawei Nova 3e

Theo PhoneRadar, Huawei P20 Lite hay còn có tên gọi khác là Huawei Nova 3e. Tại một số thị trường mới nổi (bao gồm cả Việt Nam); thì Huawei sẽ mang P20 Lite về và sẽ đặt một tên mã khác để phù hợp hơn. Giống như chiếc Nova 2i trước đó có tên mã là Huawei Mate 10 Lite và bây giờ là Nova 3e. Nova 3e sẽ được công bố vào ngày 20/3 tới và chúng ta sẽ xem liệu hai thiết bị này có gì khác nhau không.

huawei-p20-lite-ra-mat-4

Về P20 Lite, máy có thiết kế đúng như những tin đồn đã rò rỉ trước đó với màn hình có Notch; camera đặt dọc góc trái như iPhone X. Máy được hoàn thiện bằng chất liệu kính và kim loại nguyên khối với mặt lưng có thể phản chiếu ánh sáng cực đẹp. Cùng với đó là đèn flash LED, cảm biến vân tay hình tròn cùng logo Huawei; tất cả đều được đặt dọc tạo nên tính đối xứng hoàn hảo.

huawei-p20-lite-ra-mat-2

Phần Notch ở mặt trước chứa cảm biến, camera selfie cùng loa thoại. Hai viền bên cạnh và viền trên đã được cắt vát cực mỏng; nhưng viền dưới vẫn còn khá dày để chứa logo Huawei.

Cấu hình và các tính năng trên Huawei P20 Lite

Vi xử lý “nhà trồng được” của máy vẫn là Kirin 659 giống như Nova 2i (Mate 10 Lite) trước đó; dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, chạy sẵn Android 8 với giao diện EMUI 8.0 mới nhất. Cụm camera kép phía sau của P20 Lite là 16MP + 2MP và camera đơn phía trước 16MP; nhưng lại không được trang bị ống kính đến từ Leica.

huawei-p20-lite-ra-mat-3

Màn hình của máy có kích thước 5.84 inch, tỷ lệ 18:9 như xu hướng với độ phân giải Full HD+ (2280 x 1080p). Viên pin của máy có dung lượng 3.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB Type-C.

Ngoài cảm biến vân tay thì P20 Lite còn được trang bị thêm công nghệ bảo mật khuôn mặt. Máy cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối mà một chiếc smartphone thông thường cần có như 4G LTE; Wi-Fi, Bluetooth, GPS, A-GPS, cổng tai nghe 3.5mm.

Về giá bán, P20 Lite có giá bán chính thức là 435 USD (khoảng 9.88 triệu đồng); cùng 3 tùy chọn màu sắc là Đen nhám, Xanh dương và Hồng.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí