Ngày 29/3 tới, Samsung sẽ mang tới một siêu phẩm Galaxy S8 không viền và loại bỏ hoàn toàn nút Home

XEM NHANH

ra mắt s8 1

Samsung chính thức xác nhận ngày ra mắt Galaxy S8

Samsung đã không cho ra mắt Galaxy S8 tại sự kiện MWC 2017 mà thay vào đó là một loạt máy tính bảng cao cấp của hãng và một đoạn video quảng cáo mới. Ngoài tiết lộ thời điểm ra mắt, Samsung cho thấy một sự phá cách ấn tượng trong ngôn ngữ thiết kế của smartphone mới trong video quảng cáo này.

Ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus là 29/3

Vì để chuẩn bị mọi thứ tốt hơn mà năm này Samsung đã phá bỏ truyền thống, không mang đến sự kiện MWC của mình dòng smartphone Galaxy S mới. Thay vào đó, hãng đã trình làng bộ ba chiếc tablet Galaxy Tab S3, Galaxy Book 10 và Galaxy Book 12. Tuy nhiên tại cuối buổi họp báo của mình, Samsung cũng đã không quên đã trình chiếu đoạn video về siêu phẩm smartphone tiếp theo của mình.

Thông qua video quảng cáo mới, nhà sản xuất Hàn Quốc Samsung đã chính thức xác nhận họ sẽ ra mắt chiếc điện thoại Galaxy S8 vào ngày 29 tháng 3 sắp tới. Ngoài ra, hãng cũng gửi gắm một thông điệp hấp dẫn thông qua clip quảng bá của sự kiện giới thiệu sản phẩm này.

“This is a phone”

Đoạn video này cho thấy những hình ảnh được sử dụng để biểu hiện cho chiếc smartphone xuyên suốt những năm qua vẫn luôn là một hình chữ nhật với màn hình ở bên trong và phím Home ở bên dưới, với đặc điểm chung là chúng đều có viền màn hình rất dày. Đi kèm với đó, dòng chữ "This is a phone" – "Đây là điện thoại" liên tục được hiện ra. 

ra mắt s8 2

ra mắt s8 3

ra mắt s8 4

ra mắt s8 5

Hình ảnh cho thấy sự khác biệt của Galaxy S8

Điều này có nghĩa là Samsung cho biết rằng Galaxy S8 sẽ định nghĩa lại khái niệm smartphone thời hiện đại với nhiều cải tiến cả trong thiết kế lẫn tính năng khi hoàn toàn loại bỏ nút Home vật lý  với viền màn hình siêu mỏng. Những thông tin rò rỉ trước đây cũng đã đề cập đến điều này, chúng ta sẽ  cùng xác nhận trong ngày ra mắt Galaxy S8 tại New York tới đây nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay