kinh-apple-vision-pro-1

Nếu bị cận, bạn sẽ mất 600 đô nữa để đeo được kính Apple Vision Pro

XEM NHANH

600 đô la Mỹ sẽ là số tiền mà bạn phải chi thêm nếu như bạn muốn đeo kính thực tế ảo Apple Vision Pro mà mắt lại bị mắc tật khúc xạ.

Một chiếc lens cận dành cho kính Apple Vision Pro có giá lên tới hàng trăm đô la

Trước ngày chiếc kính thực tế ảo Apple Vision Pro ra mắt, đã có nhiều người nói đùa khi cho rằng những ai mà đang bị tật khúc xạ có thể sẽ phải tốn thêm tiền để làm tròng kính thuốc dành riêng cho thiết bị này. Và ai ngờ rằng lời nói đùa ấy lại trở thành sự thật khi mà mới đây, những thông tin từ Mark Gurman của tờ Bloomberg cho chúng ta biết rằng ngoài chiếc kính giá 3499 USD ra, những người bị tật khúc xạ sẽ phải bỏ thêm số tiền lên tới 600 USD thì mới có thể sử dụng được bình thường.

kinh-apple-vision-pro-2

Apple có hé lộ rằng họ đang hợp tác với hãng Zeiss nổi tiếng để làm tròng kính thuốc cho người dùng. Mark Gurman cho biết những ai bị tật khúc xạ mà muốn xài Vision Pro có thể phải trả thêm từ 300 USD đến 600 USD cho cặp tròng đặc biệt kia, khiến nguyên bộ Apple Vision Pro lúc này ngốn hơn 4000 USD.

kinh-apple-vision-pro-3

Chúng ta đã không còn lạ lẫm gì với những món phụ kiện mà Apple đang bán với giá nhìn là thấy choáng, đơn cử như bộ 4 bánh xe dành cho Mac Pro có giá lên tới 700 USD. Có một cách khác đó là bạn có thể chờ đợi phiên bản Vision Pro tiếp theo, thế nhưng mẫu kính này dự kiến đến năm 2025 thì mới ra mắt.

Chưa hết, nếu ai có kích thước đầu hơi lớn một chút thì nhiều khi bạn sẽ cần phải mua thêm 1 cái vòng đầu (headband) cỡ lớn để đeo Vision Pro thoải mái hơn. Có điều là vẫn chưa rõ giá bán của nó là bao nhiêu.

Tạm kết

Bạn có sẵn sàng bỏ ra thêm 600 USD để làm tròng kính thuốc cho Apple Vision Pro không?

Hãy để lại comment để cùng thảo luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức và thủ thuật công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Sony WH-1000XM5 Midnight blue xứng đáng VUA của tai nghe không dây?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa