2020 là năm có nhiều mẫu iPhone được bày bán nhất

2020 là năm có nhiều mẫu iPhone được bày bán với nhiều mức giá nhất

XEM NHANH

Nếu tính trên toàn thị trường iPhone chính hãng tại Việt Nam thì đang có hơn 10 mẫu iPhone đang được bán, trong đó có cả những dòng được 4-5 năm tuổi.

Thời điểm tốt để mua iPhone

Nổi tiếng với việc giá bán cao và luôn giữ giá dù đã ra mắt được nhiều năm, iPhone luôn là một mục tiêu của rất nhiều người sử dụng smartphone mong muốn được sở hữu và có sự dè chừng với dòng sản phẩm này.

Tất nhiên, cái gì cũng có giá của chính nó. Dù có mức giá hơi cao so với mặt bằng chung thị trường smartphone, thế nhưng những gì mà iPhone mang tới lại hoàn toàn khác biệt, đó là sự mượt mà – ổn định – đơn giản – bảo mật và nhất là luôn mạnh mẽ so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở mọi mặt.

Nếu bạn đang quan tâm và muốn một lần được trải nghiệm iPhone thì đây chính thời điểm không thể thích hợp hơn. Theo như mình đã khảo sát thì thời điểm hiện tại thị trường Việt Nam đang bán tới hơn 10 mẫu iPhone với hơn 5 dòng bao gồm:

Giá có thể thay đổi tuỳ theo từng thời điểm

Tất nhiên, những mẫu máy được liệt kê ở đây tất cả đều là iPhone phiên bản VN/A được phân phối chính hãng tại Việt Nam, mới 100% và vẫn còn hàng tuỳ từng hệ thống. Mức giá cho loạt iPhone chính hãng này bắt đầu từ khoảng 7 triệu đồng cho tới gần 40 triệu đồng tuỳ mẫu.

Việc trên thị trường còn nhiều mẫu iPhone còn được kinh doanh như này cũng là điều dễ hiểu. Kể từ thời iPhone 6s Plus đến 7 Plus, những dòng sản phẩm này rất thành công bởi thiết kế hiện đại, màn hình lớn, có camera kép cùng hiệu năng vượt trội dù đã ra mắt được hơn 4 năm rồi. Sau đó là đến iPhone 8 Plus, iPhone X rồi đến iPhone Xr, iPhone Xs/Xs Max cũng đã được 2-3 năm tuổi, nhưng những gì chúng sở hữu chưa hề có dấu hiệu lỗi thời mà vẫn luôn trong TOP smartphone tốt và được người dùng yêu thích.

Nên mua iPhone nào 2020

Mới đây nhất Apple còn giới thiệu thêm iPhone SE 2020 với thiết kế giống iPhone 8 và hiệu năng phần cứng gần như y hệt của iPhone 11 Series mới nhất. Với tầm giá khoảng 11 triệu đổ xuống thì bạn sẽ có một số lựa chọn như iPhone SE 2020, iPhone 7/7 Plus và iPhone 6s Plus (32/128GB) để trải nghiệm.

Nếu mua thì iPhone nào là phù hợp ở thời điểm này?

Nếu bạn đang có kinh phí khoảng 11 triệu đồng mà muốn trải nghiệm iPhone thì chắc chắn iPhone 7/7 Plus và iPhone SE 2020 sẽ là ba cái tên sáng giá nhất.

Đầu tiên là về iPhone 7, máy có kích thước nhỏ gọn với màn hình 4.7 inches, chip A10 Fusion, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 12MP, camera selfie 7MP, pin 1960mAh. Hiện iPhone 7 đang có giá tốt tại Hoàng Hà Mobile là 7.350.000đ.

iPhone 7 Plus có màn hình 5.5 inches, chip A10 Fusion, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera kép 12MP + 12MP, camera selfie 7MP, pin 2900mAh. Hiện iPhone 7 Plus đang có giá tốt tại Hoàng Hà Mobile là 8.990.000đ.

iPhone SE 2020 cũng có màn hình 4.7 inches, chip A13 Bionic, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB, camera chính 12MP, camera selfie 7MP, pin 1821mAh. Máy chuẩn bị được lên kệ với giá dự kiến từ 10.990.000đ.

Còn trên 11 triệu thì tất cả đều là những mẫu iPhone cao cấp như iPhone 11 Series, iPhone X và 8 Plus vẫn còn giá khá cao (từ 13 triệu đổ lên) cùng loạt iPhone Xr/Xs/Xs Max.

Như bạn có thể thấy giờ đây không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí mà vẫn sở hữu được iPhone, tất nhiên là có cả phương thức trả góp nữa. Hy vọng bài viết này sẽ giải đáp được cho bạn câu hỏi nên mua iPhone nào 2020 và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin thú vị nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Oppo A12 – Điện thoại giá rẻ chụp ảnh cực chất | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ban-sung-1
Top game bắn súng hay nhất đầu năm 2024 mà bạn đã bỏ qua
web-xem-phim
TOP 8 website xem phim tốt nhất 2023 chất lượng chuẩn HD
id-la-gi
ID Là Gì? Giải Đáp Thuật Ngữ Thẻ ID, Mã ID, Số ID, Tài Khoản ID…
business-tour
Business Tour: Thử sức làm một nhà bất động sản cùng anh em