Naruto đại chiến online - Top các game hay nhất

Naruto đại chiến online – Top các game hay nhất

XEM NHANH

Mặc dù câu chuyện về thời niên thiếu của “shinobu huyền thoại” Naruto đã kết thúc nhưng những tựa game lấy cảm hứng từ bộ manga đình đám này vẫn chưa bao giờ hết “hot”. Đặc biệt là những dòng game Naruto đại chiến online luôn là lựa chọn của nhiều người muốn tìm đến những phút giây thư giãn thú vị. Dưới đây là top những tựa game lấy chủ đề này được cộng đồng đánh giá cao về thiết kế, gameplay và cốt truyện.

Naruto: Ultimate Storm

Thông tin game:

  • Thể loại: Nhập vai, đối kháng
  • Nhà phát hành: Bandai Namco Entertainment
  • Nhà phát triển: CyberConnect2
  • Nền tảng: Mobile

Game Naruto: Ultimate Storm online

Tựa game Naruto đại chiến online được phát triển dựa theo lối chơi đối kháng đầy kịch tính. Người chơi có thể nhập vai những nhân vật quan thuộc như Naruto, Sasuke, Itachi,… để chiến đấu trực tuyến với người chơi khác.

Điểm cộng của Naruto: Ultimate Storm đó là sở hữu lối chơi song đấu đơn giản. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng có được những giây phút thư giãn trong giờ trưa, sau khi tan sở hoặc vào những ngày cuối tuần.

Ngoài ra, game có thể được tải và cài đặt nhanh chóng trong điện thoại mà không mất quá nhiều dung lượng. Tuy nhà phát hành không tải trò chơi lên CH Play nhưng bạn có thể tìm thấy file APK trên Taptap một cách tiện lợi và an toàn.

Game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Thông tin game:

  • Thể loại: Nhập vai, chiến thuật
  • Nhà phát hành: Wetaps Corporation
  • Nhà phát triển: Studio H5 Online
  • Nền tảng: Android, iOS, PC

Game turn-based Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Nếu đang tìm kiếm một trò chơi đánh theo lượt thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game Naruto đại chiến online này. Đây là tựa game cho phép người chơi có thể điều khiển cùng lúc nhiều nhân vật trong Naruto. Bạn sẽ cần lập nên đội nhóm nhẫn giả và chỉ huy các thành viên chiến đấu trong những trận đại chiến khốc liệt.

Với game Ninja Làng Lá Truyền Kỳ, người chơi có thể mài dũa cho bản thân tư duy chiến lược. Việc lựa chọn nhân vật nào, sắp xếp lượt ra sao và khai triển kỹ năng nào đều cần được tính toán nếu muốn giành thắng lợi.

Naruto: Slugfest – Game nhập vai online

Thông tin game:

  • Thể loại: Nhập vai, thế giới mở
  • Nhà phát hành: Cubinet Interactive
  • Nhà phát triển: Gamesamba
  • Nền tảng: Android, iOS, Windows

Game Naruto: Slugfest thể loại nhập vai online

Nếu muốn tìm kiếm cảm giác phiêu lưu thì tựa game MMORPG này sẽ không làm bạn thế vọng. Thế giới mở trong game được xây dựng dựa trên bối cảnh bộ anime Naruto Shippuden đình đám nơi mà người chơi sẽ có thể hóa thân vào những nhân vật yêu thích của mình. Bạn sẽ điều khiển nhân vật để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Bên cạnh đó là tham gia vào nhiều bang hội để tích lũy kinh nghiệm và giao lưu cùng nhiều người chơi khác.

Cũng giống như các tựa game nhập vai khác, Naruto: Slugfest cho phép người chơi liên tục nâng cấp nhân vật. Có bốn lớp nhân vật đó là: Thunder Assassin, Wind Shooter, Earth Keeper và Blazing Lotus. Tùy theo cách sử dụng mà sẽ mang đến cho người chơi lôi thế nhất định.

Tựa game Naruto: Slugfest không đòi hỏi cấu hình máy quá cao chỉ cần iOS 9.0 hoặc Android 4.4 trở lên là được. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và tải game từ cửa hàng ứng dụng trực tuyến.

Fire Will The Ninja – Game Naruto đại chiến online

Thông tin game:

  • Thể loại: Nhập vai, chiến thuật
  • Nhà phát hành: Echo Games Limited
  • Nền tảng: Android, iOS

Fire Will The Ninja là game nhập vai chơi theo lượt

Fire Will The Ninja là tựa game được xây dựng xoay quanh lối chơi turn-based. Người chơi sẽ được nhập vai nhân vật Hokage Đệ Tam để chiêu mộ những shinobi tài năng. Tổng cộng có đến 44 nhân vật có thể nhận được phân chia theo độ hiếm với các cấp bậc đó là: SR, SSR, SSSR và SSSR+. Các nhân vật sẽ thực hiện nhiệm vụ của làng giống như ninja trong nguyên tác.

Điểm đặc biệt của tựa game này đó là sử dụng nhạc nền tương tự như trong phim. Kết hợp với đó là hình ảnh anime đẹp mắt và chuyển động nhân vật mượt mà mang đến cho người chơi cảm giác thích thú.

Game online Hỏa Chí Nhẫn Giả

Thông tin game:

  • Thể loại: Chiến thuật, thẻ bài
  • Nhà phát hành: MangaPlay
  • Nền tảng: Android, iOS, Website

Game Hỏa Chí Nhẫn Giả lấy cảm hứng từ bộ truyện Naruto

Hỏa Chí Nhẫn Giả là tựa game mobile thẻ bài lấy cảm hứng từ bộ anime Naruto nổi tiếng. Khi tham gia game, người chơi sẽ được lựa chọn nhân vật yêu thích cũng như là sắp xếp đội hình phù hợp để chiến đấu. Đây là trò chơi có gameplay tuy đơn giản nhưng vô cùng thu hút với đồ họa bắt mắt.

Điểm độc đáo của tựa game này đó là chức năng bạn chiến cho phép người chơi có thể tìm kiếm đồng đội dễ dàng. Nhiều người chơi sẽ hợp lực cùng nhau để xây dựng làng ninja và nâng cao sức mạnh. Qua đó, chống lại những “thế lực thù địch” một cách dễ dàng.

Naruto OL – Game Naruto đại chiến online

Thông tin game:

  • Thể loại: Nhập vai, chiến thuật
  • Nhà phát hành: Tencent, Bandai Namco
  • Nền tảng: Android, iOS

Naruto OL là tựa game chiến thuật nhập vai online

Nếu đang tìm kiếm game Naruto đại chiến online thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game này. Naruto Online Mobile là game nhập vai đánh lượt được truyền cảm hứng từ bộ shounen đình đám của Nhật. Khi tham gia, người chơi có thể điều khiển nhân vật hoạt động trong thế giới mở để tham gia vào những trận chiến vô cùng căng thẳng cùng với game thủ khác.

Trong Naruto OL, có hơn 100 nhân vật mà người chơi có thể sưu tập. Bạn sẽ sắp xếp các “tướng” của mình trong một đội hình để tham gia đối chiến cùng người chơi khác. Chỉ những ai có nhân vật đủ mạnh và tư duy cao thỉ mới là người giành chiến thắng.

Hiện tại, Naruto OL đã có mặt trên cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên, vì game được phát triển dành cho thị trường nội địa Trung nên bạn cần sử dụng tài khoản iTunes Trung Quốc để tải về máy. Hoặc tải file APK từ nguồn uy tín về để cài đặt.

Làng lá – Hóa Giải Huyết Thù

Thông tin game:

  • Thể loại: Nhập vai, hành động
  • Nhà phát hành: Nguyen Satume
  • Nền tảng: Android

Làng lá - Hóa Giải Huyết Thù là game Naruto đại chiến online được yêu thích

Đây là tựa game lấy bối cảnh Làng Lá với những gương mặt quen thuộc đó là Naruto, Sasuke, Sakura, Neji, Hinata, Shikamaru, Kiba, Tenten và Ino. Trò chơi có mục tiêu hướng đến việc tiêu diệt quái vật cày cấp. Đồng thời, thu thập cho bản thân những vật phẩm quý hiếm để liên tục nâng cấp sức mạnh. Một khi nhân vật đủ mạnh thì người chơi không cần phải lo lắng khi tham gia tổ đội hay thách đấu với người chơi khác.

Hệ thống nhiệm vụ trong game được chia thành: nhiệm vụ chính, nhiệm vụ phụ, nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ sự kiện và nhiệm vụ bang. Người chơi có thể lựa chọn làm nhiệm vụ một mình hoặc tham gia cùng những game thủ khác để cùng nhau tiêu diệt quái vật.

Làng lá – Hóa Giải Huyết Thù cung cấp tính năng tự động farm cấp vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó là tính năng khiêu chiến liên server để giao lưu sức mạnh cùng với những người chơi top khác. Đây chính là điều khiến tựa game này được nhiều người yêu thích.

Thiếu Niên Nhẫn Giả – Game Naruto đại chiến online

Thông tin game:

  • Thể loại: Nhập vai, hành động
  • Nhà phát hành: GOSU
  • Nền tảng: Android, iOS

Thiếu Niên Nhẫn Giả là game nhập vai lấy cảm hứng từ bộ truyện Naruto

Thiếu Niên Nhẫn Giả được đánh giá cao bởi lối chơi nhập vai kết hợp với hình ảnh 3D sống động. Người chơi sẽ cần liên tục nâng cấp nhân vật và thu thập những vật phẩm quý hiếm. Cùng với đó là cải thiện khả năng tung combo để có thể nhanh chóng hạ gục đối thủ.

Bên cạnh tính năng chơi đon kể trên, Thiếu Niên Nhẫn Giả còn cho phép game thủ có thể lập bang hội để giúp nhau farm cấp. Việc cùng những người có chung niềm đam mê trải nghiệm nhiệm vụ trong game sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Chỉ cần có chiếc điện thoại kết nối Internet là bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời cùng game. Trò chơi chỉ yêu cầu máy được cài đặt hệ điều hành Android 5.0 hoặc iOS: 9.0 trở lên.

Game Naruto Thời đại Ninja

Thông tin game:

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Nhà phát hành: Anna Victor
  • Nền tảng: Android, iOS

Thời đại Ninja mang đến phút giây giải trí cho người chơi online

Thời đại Ninja là tựa game được xây dựng theo những giai đoạn trưởng thành của Naruto. Người chơi sẽ được tham gia vào những nhiệm vụ gợi nhớ đến những arc chính trong manga Naruto nổi tiếng một thời.

Trò chơi được xây dựng dưới hình thức game thẻ bài. Người chơi chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản là có thể dễ dàng điều khiển nhân vật. Ngoài ra, việc game được cấu hình theo chiều dọc màn hình cũng mang đến sự tiện lợi khi muốn vừa chơi vừa làm những việc khác.

Điểm thú vị của game đó là các nhân vật chơi được có thiết kế khá sát với nguyên tác. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể sử dụng chakra kết hợp với năm nguyên tố cơ bản đó là Thủy, Hỏa, Lôi, Thổ, Phong để giành lợi thế trong mỗi trận tranh đấu.

Game có nhiều chế độ chơi khác nhau từ chơi đơn cho đến tham gia tổ đội. Bên cạnh đó là những hoạt động mang tính PvP mang đến cho người tham gia sự phấn khích mỗi khi đăng nhập game.

Game online Huyền Thoại Nhẫn Giả

Thông tin game:

  • Thể loại: Chiến thuật, nhập vai
  • Nhà phát hành: Manh Tuan Nguyen
  • Nền tảng: Android, iOS

Huyền Thoại Nhẫn Giả là game mà người chơi cần cày cấp và xây dựng đội hình

Tựa game nhập vai này có cốt truyện nói về một shinobi muốn trở thành Hokage nên đã chiêu mộ những nhẫn giả xuất chúng. Nhiệm vụ của người chơi là thực hiện các quest hàng ngày và sự kiện sao cho nhân vật tăng cấp nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó là thu thập những vật phẩm quý để tăng cường sức mạnh.

Tương tự các đầu game nhập vai online khác, Huyền Thoại Nhẫn Giả có chế độ tự động farm cấp cho nhân vật. Chức năng này giúp tiết kiệm công sức khi muốn chiến đấu hoặc thu thập tài nguyên.

Trò chơi sở hữu đồ họa đẹp mắt với bối cảnh quen thuộc của Konoha. Kết hợp với đó là âm thanh đỉnh cao và hiệu ứng chuyển động mượt mà, mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Tạm kết

Trên đây là những tựa game Naruto đại chiến online dành cho những fan của bộ truyện nổi tiếng cùng tên. Mỗi trò chơi đều được cộng đồng đánh giá giá cao sẽ là lựa chọn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức về game nhanh chóng nhất.

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?