[MWC 2017] ZTE Gigabit Phone – smartphone kết nối mạng 5G đầu tiên trên thế giới đã xuất hiện

XEM NHANH

Gigabit Phone 1

Smartphone 5G đầu tiên đến từ hãng sản xuất Trung Quốc ZTE

Mạng 5G vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chưa được đưa vào thị trường nhưng có vẻ như ZTE muốn đi đầu xu hướng trong tương lai với smartphone 5G này. Cùng với tốc độ tải dữ liệu khủng và mạnh mẽ, giúp cải thiện rất nhiều ứng dụng thì cấu hình của Gigabit Phone cũng vô cùng ấn tượng khi được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 835.

Chiếc smartphone 5G đầu tiên của làng công nghệ tại MWC 2017

Mạng 5G đang trong giai đoạn phát triển nhưng hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh vẫn chưa tỏ chút gì vội vã trong việc khai thác sức mạnh truyền dữ liệu của công nghệ này. Mặc dù vậy, ZTE, nhà sản xuất Trung Quốc đã rất háo hức muốn thử nghiệm công nghệ mới bằng việc cho ra mắt Gigabit Phone.

Gigabit Phone 3

Tốc độ truyển tải dữ liệu vô cùng mạnh mẽ

Với thông điệp “hướng tới tương lai”, đây là điện thoại thông minh đầu tiên có tốc độ tải xuống đạt đến 1Gbps. Tốc độ này sẽ giúp cải thiện các ứng dụng chẳng hạn như stream video thực tế ảo toàn cảnh 360°, lưu trữ tốc độ nhanh lên các dịch vụ đám mây và truy cập nhanh chóng đến các dịch vụ truyền phát nhạc và phim ảnh chất lượng cao.

 Những thông số cấu hình khác

Chiếc điện thoại này được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 với một modem Snapdragon X16 LTE tích hợp, có công nghệ ăng ten 4 × 4 MIMO và điều chế 256-QAM để đạt tốc độ tải nhanh hơn 10 lần so với các thiết bị có hỗ trợ mạng 4G LTE khác.

Gigabit Phone 2

Gigabit Phone được trang bị con chip mạnh mẽ của Qualcomm

ZTE cũng tuyên bố Gigabit Phone  có khả năng cải thiện xử lý dữ liệu mạnh gấp 3 lần và là giải pháp cho các kết nối mạng 5G trong tương lai. Đáng tiếc là smartphone 5G này chỉ mới ở dạng concept nên chúng ta chưa biết giá bán hay ngày lên kệ của nó.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý