ladygaga3-03

Có thể bạn không tin: iPhone 11 Pro đã dựng nên toàn bộ MV mới của Lady Gaga

XEM NHANH

Lady Gaga đã chính thức tung ra MV “Stupid Love” vào ngày hôm qua. Bên cạnh phối khí điện tử mạnh mẽ, thì điều khiến người dùng thích thú là toàn bộ video dài ba phút rưỡi này được quay lại toàn bộ bằng những chiếc iPhone 11 Pro.

Chiêm ngưỡng MV được quay hoàn toàn bằng iPhone

Từ video hậu trường của “Stupid Love“, chúng ta thấy nhiều chiếc iPhone được đặt trên một tay cầm như một chiếc máy quay chuyên nghiệp. Và thậm chí, nhiều cảnh quay được thực hiện với chiếc điện thoại trên tay mà không có bất kì công cụ hỗ trợ nào.

“Đây là một lợi ích tuyệt vời khi chúng ta sử dụng điện thoại vào những mục đích thực sự của công nghệ hình ảnh. Tất nhiên, việc gắn thêm những công cụ vào chiếc máy này vẫn sẽ cho ra khung cảnh rộng và ổn định hơn.” Daniel Askill – đạo diễn của MV – đã khẳng định.

“Chúng tôi đã sử dụng tất cả camera của iPhone 11 Pro. Tất nhiên vẫn phải tập trung vào ống kính góc rộng và ống kính tele. Ngoài ra, chúng tôi phải quay ở hai tốc độ khung hình trong cùng một khoảnh khắc. Hầu hết quá trình quay được thực hiện ở độ phân giải 4K. Ngoài ra một chiếc máy nữa được đặt bên dưới để quay ở 48fps, phục vụ cho những cảnh cần quay chậm.”

Hình ảnh hậu trường của “Stupid Love”

“Stupid Love” không phải MV đầu tiên được quay bằng điện thoại

Đã có cả ngàn footage đình đám được dựng bằng các siêu phẩm nhà Apple. MV “Lose You To Love Me” của Selena Gomez ra mắt vào tháng 10 được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro. Thời điểm MV này được đăng lên, iPhone 11 series mới chỉ được bán ra một tháng. Điều này cho thấy niềm tin của các nhà làm phim vào khả năng chụp và quay của điện thoại. Trong thời điểm này, các chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng công nghệ camera di động hiện đại, đặc biệt là khi nhìn nhận chất lượng của cụm ba camera trên iPhone 11 Pro.

Bên cạnh iPhone, các smartphone Android cũng đã “dấn thân” vào ngành giải trí. Có lẽ bạn vẫn chưa quên hit “Bốn chữ lắm” được tung ra hơn 5 năm trước. Sản phẩm hợp tác giữa Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi được thực hiện bằng Oppo Find 7. Đây là một trong những flagship tiên phong trong công nghệ quay video 4K.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí