selena gomez iphone11 pro

MV ‘Lose You To Love Me’ của Selena Gomez hoàn toàn được quay bằng iPhone 11?

XEM NHANH

Mv mới của Selena Gomez mang tên “Lose You To Love Me” vừa được ra mắt cách đây vài tiếng đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ phía cộng đồng mạng. MV mang phong cách cực kì tối giản, và bất ngờ là nó được quay hoàn toàn bằng chiếc iPhone 11 Pro của Apple.

Xác nhận chính thức từ Apple

Thông qua kênh Youtube của mình, Apple xác nhận Mv “Lose You To Love Me” của ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Selena Gomez được quay hoàn toàn bởi iPhone 11 Pro bằng cách đăng một video tóm tắt quá trình thực hiện của ekip.selena gomez iphone11 pro

iPhone 11 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị 3 camera sau bao gồm: Camera chính có độ phân giải 12MP với ống kính góc rộng f/1.8, camera thứ hai được hỗ trợ khả năng zoom quang học 2X 12MP f/2.0, và cuối cùng là camera thứ 3 cho góc ống kính siêu rộng 12MP f/2.4. Trong giai đoạn này, Apple đã cho thấy sức mạnh tuyệt đối của cụm camera iPhone 11 Pro chẳng thua kém chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, tận dụng triệt để thông qua MV “Lose You To Love Me”

Đặc biệt hơn các đời máy trước, iPhone 11 sở hữu chế độ chụp đêm Night Mode ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Mặc dù trước đó nhận khá nhiều “gạch đá” về cụm camera, song cho đến thời điểm hiện tại iPhone 11 Series chính là smartphone nhận được sự quan tâm và mong chờ nhiều nhất. Có thể nói, Apple chưa bao giờ làm người dùng thất vọng và luôn là “người tiên phong”, dẫn đầu xu thế.

Xem iPhone 11 Series giá tốt nhất tại đây

Được biết Sophie Muller – người đã từng hợp tác với những gương mặt tên tuổi khác của làng giải trí US-UK như Beyoncé, Coldplay, Maroon 5, Shakira,… chính là đạo diễn của MV này. Cùng Hoàng Hà Mobile đón xem MV “Lose You To Love Me” dưới đây nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển