mua sim Viettel siêu data

Mua sim Viettel siêu data – Gọi thả ga – Nhận ưu đãi thỏa thích

XEM NHANH

Đã đến lúc tạm biệt nỗi lo đứt cáp mạng hay giật lag khi đang chơi game rồi. Mua ngay sim 4G Viettel siêu data, bạn có thể gọi điện thoại thả ga, lướt web thỏa thích. Xem ngay thông tin trong bài viết dưới đây.

Mua sim 4G Viettel – Siêu data – Gọi điện thả ga

Khi công nghệ ngày càng phát triển, Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên đôi khi người dùng phải đối mặt với tình trạng mạng chập chờn hoặc kết nối không ổn định. Hiểu được điều đó, Viettel đã giới thiệu sim 4G siêu data. Với hai tùy chọn dưới đây, bạn có thể thoải mái gọi điện và lướt web mà không lo hết data.

Sim 4G Siêu Tốc V90

mua sim Viettel siêu data

Nếu bạn không phải là người thường xuyên chơi game hay chỉ có nhu cầu online lướt web là chính, sim 4G ST90 sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho bạn. ST90 là sim chuyên dùng cho khách hàng có nhu cầu truy cập mạng thường xuyên. Chỉ với 90.000đ/ 1 tháng, người dùng sẽ có tổng cộng là 60 GB Data. Điều có có nghĩa bạn sẽ có 2 GB tốc độ cao sử dụng trong 1 ngày. Với sim 4G ST90, bạn có thể thỏa sức lướt web, xem các video qua Youtube hay chia sẻ nội dung lên mạng xã hội,.v.v. Thật tuyệt vời phải không nào?

Sim 4G Siêu data V120

mua sim Viettel siêu data

Ngoài sim ST90, Viettel còn giới thiệu đến người dùng sim 4G siêu data. Chỉ với 120.000đ/1 tháng, bạn cũng sẽ có tổng cộng 60 GB data. Ngoài ra, sim siêu data V120 còn có nhiều ưu đãi đặc biệt hơn. Khách hàng sẽ được tặng miễn phí hơn 20 phút gọi nội mạng và 50 phút gọi ngoài mạng. Nó đáp ứng không chỉ nhu cần online lướt web mà còn hỗ trợ những người dùng thường xuyên phải làm việc qua điện thoại. Giờ đây những nỗi lo hết data hay cuộc gọi công việc bị gián đoạn sẽ không còn nữa.

Kết luận

Nếu bạn là người thường xuyên lướt web, online facebook hay xem các video từ nền tảng trực tuyến. Hay yêu cầu công việc của bạn cần thường xuyên trao đổi thông tin qua điện thoại. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình một chiếc sim với ưu đãi DATA cực hời này nhé. SIM 4G Viettel ST90 và V120 hiện đã được bán tại các điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc cũng như tại hệ thống Hoàng Hà Mobile.

Trên đây là thông tin về chương trình ưu đãi khi mua sim Viettel siêu data tại Hoàng Hà Mobile. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất