Mua ốp lưng ITSKINS

[10/6 – 30/06] Mua ốp lưng Itskins – Chung tay gom quỹ Vaccine phòng chống Covid-19

XEM NHANH

Từ ngày 10/6 đến 30/06/2021, khách hàng mua ốp lưng Itskins có thể đóng góp vào quỹ Vaccine phòng chống Covid-19. Cùng chung tay để vượt qua vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn nhé.

Mua ốp lưng Itskins – Chung tay chống dịch

Mua ốp lưng ITSKINS

Nằm trong chiến dịch “Triệu trái tim – Một tấm lòng – Vaccine vượt qua đại dịch Covid-19″, từ ngày 10/6 – 30/6, khách hàng mua mỗi sản phẩm Itskins đã đóng góp 20.000đ vào quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 Việt Nam. Đây là chiến dịch mang tính nhân văn sâu sắc, mọi hoạt động được công khai minh bạch. Cùng chung tay góp một phần nhỏ để Việt Nam sớm vượt qua đại dịch này nhé.

Mua ốp lưng Itskins giá tốt tại Hoàng Hà Mobile

Mua ốp lưng Itskins

Các sản phẩm ốp lưng Itskins đều đạt tiêu chuẩn chống sốc quân sự. Với công nghệ chống sốc tổ ong HEXOTEK – 2.0 (3M) – 3.0 (4.5M), bảo vệ tuyệt đối khỏi các va đập, rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, một số dòng sản phẩm Itskins làm từ chất hữu cơ của vỏ cây, lúa mạch phân hủy 100% trong đất, thân thiện với môi trường. Mỗi chiếc ốp lưng đều được phủ lớp chống ố quang học và kháng khuẩn tới 99%. Công nghệ Impacthane giúp hạn chế tình trạng vi khuẩn bám lại trên các bề mặt của ốp lưng mỗi khi người dùng sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu ốp lưng đang bán trên hệ thống của Hoàng Hà Mobile.

  • Ốp lưng Itskins giá chỉ từ: 450.000đ -> 370.000đ

Mua ốp lưng Itskins giá tốt tại đây

Tìm hiểu thêm về công nghệ kháng khuẩn độc đáo của ốp lưng Itskins dưới đây nhé:

Trên đây là thông tin chiến dịch mua ốp lưng Itskins ủng hộ quỹ Vaccine chống Covid. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý