Samsung tặng thêm một chiếc bút S Pen khi mua Galaxy Note 9 bản 512GB

Samsung tặng thêm một chiếc bút S Pen khi mua Galaxy Note 9 bản 512GB

XEM NHANH

Nếu bạn đang có ý định mua Galaxy Note 9 thì hãy để ý tới phiên bản 512GB nhé vì Samsung sẽ tặng bạn thêm một chiếc bút S Pen đấy.

Thêm bút thêm sáng tạo

Giống như các phiên bản dành cho những thị trường đặc biệt với thay đổi về vi xử lý, RAM và bộ nhớ trong thì mới đây, Samsung đã có một quyết định đặc biệt lần đầu có trong lịch sử dòng Note Series của mình đó là tặng cho người dùng thêm một chiếc bút S Pen cho người dùng khi mua Galaxy Note 9 bản 512GB.

Cụ thể hơn, Samsung sẽ tặng cho người dùng thêm một chiếc bút S Pen cùng với chiếc bút đang đi kèm với máy, như vậy, tổng cộng người dùng sẽ có tới 2 chiếc bút S Pen để sử dụng phòng khi có mất, hỏng hay để quên ở nhà.

Bạn có thể xem video mở hộp Galaxy Note 9 phiên bản đặc biệt ở dưới đây sẽ thấy chiếc bút S Pen được tặng kèm sẽ nằm ngay phía bên dưới nắp hộp. Nó được đặt trên một khay đựng đặc biệt có màu giống với thân bút và dòng chữ Galaxy Note 9 rất đẹp.

Mua Galaxy Note 9
Hai chiếc bút của Galaxy Note 9 bản 512GB.

Chiếc bút còn lại thì vẫn sẽ nằm trong thân máy như thông thường nhưng lại không đồng màu. Dựa trên video này thì theo mình chiếc bút nằm bên trên mới là của máy, còn chiếc bút nằm trong máy mới là được tặng kèm. Bộ phụ kiện đầy đủ, cấu hình máy không thay đổi và đặc biệt là giá bán lẻ đề nghị được giữ nguyên chứ không tăng.

Hiện chưa rõ vì lí do vì sao Samsung lại tặng người dùng thêm một chiếc bút S Pen, nhưng khả năng cao thể là hãng muốn thu hút người dùng mua phiên bản cao cấp nhất và cũng như để cảm ơn người dùng đã ủng hộ dòng sản phẩm này trong suốt thời gian qua.

Được biết, phiên bản đặc biệt của Galaxy Note 9 này hiện mới chỉ được phát hành tại quê nhà Hàn Quốc mà thôi và Samsung chưa xác nhận liệu có mang chương trình này tới những thị trường khác hay không.

Sức hấp dẫn không thể chối từ của Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 là chiếc phablet mới nhất vừa được Samsung trình làng trong tháng 8 vừa rồi. Máy sở hữu cho mình thiết kế nguyên khối với bộ khung bằng kim loại và mặt lưng cùng màn hình được bằng kính cao cấp.

Mua Galaxy Note 9
Galaxy Note 9 có nâng cấp đáng kể về bút S Pen.

Màn hình vô cực của Galaxy Note 9 có kích thước 6.4 inches, tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải QuadHD+ (1440 x 2960 pixels). Vi xử lý Exynos 9810, RAM 6GB/8GB tương ứng bộ nhớ trong 128/512GB. Camera kép chính độ phân giải 12MP + 12MP, camera selfie 8MP, viên pin 4000 mAh…

Điểm nâng cấp đáng giá nhất của Galaxy Note 9 chính là chiếc bút S Pen hỗ trợ kết nối Bluetooth giúp điều khiển nhạc, trình chiếu slide, trình chiếu, viết dưới nước. Còn rất nhiều điều tuyệt vời khác của siêu phẩm này đang chờ bạn khám phá, hãy đặt mua ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm nhé.

Tham khảo chi tiết Galaxy Note 9 phiên bản 128GB tại đây: https://hoanghamobile.com/samsung-galaxy-note-9-128gb-chinh-hang-p12752.html

Tham khảo chi tiết Galaxy Note 9 phiên bản 512GB tại đây: https://hoanghamobile.com/samsung-galaxy-note-9-512gb-chinh-hang-p12906.html

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị