Motorola vô tình để lộ Moto Z 2017 tại sự kiện MWC 2017?

XEM NHANH

motoz2017 4

Đã xuất hiện những thông tin rò rỉ Moto Z 2017

Thông tin rò rỉ Moto Z 2017 xuất hiện trong hình ảnh quảng bá cho chiếc gamepad Moto Mod tại sự kiện di động toàn cầu MWC 2017. Không biết đây là sơ suất hay cố ý, nhưng hình ảnh cũng cho chúng ta thấy toàn bộ thiết kế mặt trước của thiết bị khi thừa hưởng những nét tinh tế từ tiền nhiệm. Ngoài ra, theo một số thông cáo báo chí cũng cho thấy đây là một smartphone có cấu hình mạnh mẽ.

Hình ảnh rò rỉ Moto Z 2017 tại MWC 2017

Các hãng di động lớn thường rất cẩn trọng khi giữ bí mật về sản phẩm sắp ra mắt, nếu có sơ suất thì chúng thường đến từ các nhà cung cấp linh – phụ kiện. Tuy nhiên, với Motorola thì câu chuyện lại hơi khác, vì tại MWC 2017 họ đã "vô tình" để lộ toàn bộ hình ảnh mặt trước của Moto Z 2017 trên hộp phụ kiện GamePad.

motoz2017 1

Hình ảnh trên hộp phụ kiện GamePad

Moto Z 2017 là cái tên từng được nhắc đến gần đây như là một phiên bản nâng cấp từ mẫu smartphone cao cấp Moto Z đang có mặt trên thị trường. Smartphone mới sở hữu một máy quét vân tay hình bầu dục thay vì hình vuông hay chữ nhật như trên các thiết bị hiện nay. Ngoài ra, thiết bị này có các cạnh bo tròn mềm mại tương tự như người tiền nhiệm, viền màn hình cũng khá mỏng, các chi tiết còn lại dường như là camera selfie và đèn flash LED kép.

Sử dụng con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ

Sprint và Motorola gần đây đã hợp tác để giới thiệu dịch vụ Gigabit Class LTE. Thông cáo báo chí của Sprint lưu ý rằng chiếc flagship Motorola sử dụng dịch vụ này sẽ chạy chip Snapdragon 835. Nguyên nhân là vì con chip này tích hợp modem X16 LTE hỗ trợ cho ông nghệ Gigabit LTE.

motoz2017 2

Hình ảnh rò rỉ bởi Sprint

Theo Sprint, trong thử nghiệm của mình, hãng đã sử dụng "kết hợp 3 kênh gồm dải tần 2.5 GHz của Sprint với 4X4 MIMO (Multiple Input Multiple Output) và mô đun 256-QAM để đạt được tốc độ cao trên mạng TDD". Smartphone Motorola được sử dụng trong thử nghiệm mang 4 anten và được đặt trong một chiếc hộp để tránh lộ thiết kế.

motoz2017 4

Các cạnh của chiếc điện thoại đã được che lại nhằm ẩn đi thiết kế

Sprint nói rằng thiết bị cầm tay bí ẩn này là một chiếc flagship mà họ sẽ phân phối ra thị trường trong thời gian tới. Kết hợp với những thông tin rò rỉ Moto Z 2017 thì chúng ta càng có thể khẳng định smartphone này sẽ sớm được ra mắt, dự kiến là vào tháng 6 tới.

Tin mới nhất
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất
the-day-before
The Day Before: Tựa game có đình đám sau nhiều lần tăng giá và nguy cơ đóng cửa