motorola 3

Motorola sẽ trình làng tới 9 smartphone thuộc dòng C, E, G, X và Z trong năm 2017

XEM NHANH

Theo nguồn tin từ Evan Blass, sẽ có tới 9 smartphone Motorola thuộc  các dòng C, E, G, X và Z sẽ được trình làng trong năm nay, từ giá rẻ cho đến cao cấp.

9 smartphone Motorola ra mắt trong năm nay

Mới đây, leakers nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ một hình ảnh chụp slide cho thấy chuỗi sản phẩm mà Motorola sẽ giới thiệu trong năm 2017. Cụ thể, hãng điện thoại thuộc sở hữu của Lenovo sẽ công bố 9 smartphone thuộc ít nhất 5 dòng điện thoại khác nhau.

Slide mà Evan Blass cung cấp

Trong đó phải kể đến Moto Z2 Play với màn hình 5.5 inch FullHD, hỗ trợ Moto Mods, Moto Z2 Force được trang bị màn hình chống vỡ, cũng hỗ trợ Moto Mods và mạng LTE 1Gb, Moto X4 với màn hình 5.5 inch FullHD, kính cong 3D và camera sau là camera kép, Moto gS: màn hình 5.2 inch Full HD, khung kim loại, Moto gS+: màn hình 5.5 inch FullHD, khung kim loại, camera kép sau, Moto E: màn hình 5 inch độ phân giải HD, mặt kính 2.5D và cảm biến vân tay, Moto E plus: màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, dung lượng pin 5000mAh.

Dòng sản phẩm Moto C mới nhất

Trong slide chúng ta đã thấy sự xuất hiện của dòng sản phẩm Moto C series mới. Theo rò rỉ, định hướng sản phẩm cho dòng Moto C sẽ là “Unlimited Essentials” có thể hiểu đơn giản là không giới hạn về bất cứ điều gì. Hai sản phẩm thuộc dòng này mà Motorola sẽ cho ra mắt đó là Moto C: màn hình 5 inch độ phân giải 480×854 px, Moto C plus: màn hình 5 inch độ phân giải HD, dung lượng 4000mAh.

Evan Blass chia sẻ hình ảnh trên Twitter

Hy vọng rằng đó sẽ là các điện thoại giá cả hợp lý nhưng đem lại nhiều tính năng, trải nghiệm thú vị cho người dùng. Quan trọng nhất thì nó vẫn phụ thuộc vào ý nghĩa cụ thể mà Motorola sử dụng sau này. Mặc dù những thông tin trên chưa chính thức được xác nhận nhưng chúng ta sẽ cùng chờ đợi sự trở lại hoành tráng của smartphone Motorola trong năm nay.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024