Moto Z3 Play ra mắt: Thiết kế mới, màn hình lớn hơn, giá bán 11.3 triệu đồng

Moto Z3 Play ra mắt: Thiết kế mới, màn hình lớn hơn, giá bán 11.3 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, Moto Z thế hệ thứ ba mang tên Moto Z3 Play vừa chính thức được ra mắt. Cùng tìm hiểu về em smartphone này nhé.

Moto Z3 Play ra mắt: Thiết kế mới mẻ, màn hình lớn hơn

Motorola vừa mới quay trở lại với thiết bị mới mang tên Moto Z3 Play. Đây chính là thế hệ thứ ba của dòng Moto Z; mang đến một thiết kế mới,  màn hình lớn hơn với nhiều tính năng thú vị hơn.

moto z3 play ra mắt 2

Do phải duy trì tương thích với các phụ kiện Moto Mods hiện có; nên chiếc Z3 Play mới có kích thước không chênh lệch là bao so với các phiên bản trước. Tuy vậy, với độ mỏng chỉ 6.75 mm, Moto Z3 Play có thiết kế rất khác do với Z2 Play trước đó.

moto z3 play ra mắt

Cụ thể về thiết kế, Moto Z3 Play có màn hình AMOLED Full HD+ kích thước 6 inch, tỷ lệ 18:9. Thiết kế màn hình lớn này được Motorola tự hào gọi là Max Vision. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay được bố trí ở dưới phím tăng/giảm âm lượng. Mặt trước và sau máy được phủ kính 2.5D cùng lớp phủ chống thấm nước đặc trưng của Motorola.

Cấu hình và giá bán Moto Z3 Play

Chiếc Moto Z thế hệ ba được trang bị chip Snapdragon 646, đi kèm là RAM 4GB cùng tùy chọn ROM 32/64GB. Khả năng chụp ảnh đến từ cụm camera kép 12MP (khẩu độ f/1.7) + 5MP, camera selfie ở phía trước có độ phân giải 8MP.

moto z3 play ra mắt 3
Moto Z3 Play chạy Android 8.1 Oreo với các tính năng bổ sung của Motorola như Moto Actions và Moto Voice. Bên cạnh đó là viên pin 3.000 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh Moto TurboPower.

https://youtu.be/jeEUR0nNjO8

Moto Z3 Play sẽ được bán với giá $499 (khoảng 11.3 triệu đồng) vào mùa hè này. Đặc biệt phụ kiện Moto Power Pack 2.000 mAh được tặng kèm theo máy.

Bạn thấy sao về chiếc Moto Z3 Play mới này? Liệu mức giá này có đủ để Moto Z3 Play “chinh chiến”? Hãy cho bọn mình biết cảm nhận của bạn bằng cách bình luận bên dưới nhé.

Xem thêm: Speedtest Honor 10 đại chiến Nokia 7+ | Liệu 10 có hơn 7+?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu