Fitbit-Watch-1

Một vài hình ảnh về mẫu smartwatch Fitbit mới được rò rỉ, pin lên tới 4 ngày

XEM NHANH

Một vài hình ảnh rò rỉ Fitbit, mẫu smartwatch mới đang được phát triển bởi hãng công nghệ cùng tên, đã hé lộ trên các trang mạng trong thời gian gần đây.

Rò rỉ Fitbit, mẫu smartwatch sẽ cạnh tranh trực tiếp với Apple Watch

Mẫu smartwatch Fitbit nhiều khả năng đang gặp một vài vấn đề trong quá trình phát triển sản phẩm. Trong một báo cáo mới đây của trang PhoneArena, mẫu smartwatch này được dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong mùa xuân này trước khi chiếc đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo của Apple ra mắt vào mùa thu. Tuy nhiên, theo những nguồn tin thân cận với các kế hoạch của Fitbit, sản phẩm này sẽ chưa thể ra mắt vào trước mùa thu. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu ra mắt vào cùng thời điểm, sẽ rất khó để Fitbit có thể cạnh tranh với Apple Watch, vốn là sản phẩm đã có “thâm niên” trên thị trường nhiều năm nay.

Hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Fitbit

Dù sao đi nữa, một số thông tin về thiết kế và cấu hình của Fitbit đã rò rỉ trong thời gian gần đây. Cụ thể, một vài hình ảnh được cho là của mẫu smartwatch Fitbit đã lan truyền trên các trang mạng, và chúng đi kèm với những chi tiết thú vị cũng như những tính năng mà bạn có thể có được từ sản phẩm này.

Giá thành của Fitbit chưa đến 7 triệu đồng

Đầu tiên, chiếc Fitbit sẽ mang tên mã Higgs và được cho rằng sẽ sở hữu một vài tính năng như công nghệ GPS, cảm biến nhịp tim, hỗ trợ một số dịch vụ âm nhạc như Pandora hay khả năng thực hiện thanh toán qua điện thoại. Quan trọng hơn, thiết bị có thể “sống” tới 4 ngày kể từ khi sạc đầy pin. Mẫu smartwatch này cũng sở hữu bộ khung bằng nhôm và sẽ cho phép người dùng thay đổi dây đeo của nó. Về giá thành, Fitbit dự kiến sẽ có giá khoảng 300USD (khoảng 6,9 triệu đồng) khi thiết bị chính thức ra mắt vào mùa thu này.

Trông giống như một sản phẩm của tương lai vậy

Bộ tai nghe được cho là sẽ có thiết kế giống với BeatsX của Apple

Không chỉ vậy, Fitbit còn có kế hoạch ra mắt thêm bộ tai nghe Bluetooth với tên mã Parkside. Bạn có thể đeo sản phẩm này vòng quanh cổ bởi thiết kế của nó khá tương đồng với tai nghe BeatsX của Apple. Bộ tai nghe Bluetooth của Fitbit sẽ có hai phiên bản màu, Nightfall Blue (Xanh lam) và Lunar Gray (Xám) và chúng sẽ có giá khoảng 150USD (khoảng 3,5 triệu đồng). Nhiều khả năng bộ tai nghe này sẽ được ra mắt cùng thời điểm với Fitbit. Với những thông tin rò rỉ Fitbit và bộ tai nghe đi kèm bên trên, bạn có muốn sở hữu những sản phẩm này hay không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính