Twitter-bo-story-1

Một trong những mạng xã hội lớn nhất hành tinh chính thức “khai tử” tính năng story

XEM NHANH

Một trong những mạng xã hội hàng đầu thế giới Twitter đã quyết định bỏ tính năng story hay còn được hiểu là cho phép người dùng chia sẻ ảnh và video trong 24 giờ.

Twitter bỏ tính năng story, người dùng tiếc hùi hụi

Story là một tính năng quen thuộc trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram… Với tính năng này, người dùng có thể chia sẻ nội dung trong vòng 24 giờ với nhiều hiệu ứng thú vị. Sau 24 giờ, nội dung sẽ biến mất và giúp cho trang cá nhân của bạn không bị “loạn” bởi nhiều status mỗi ngày.

Twitter-bo-story-3

Thế nhưng mới đây, Twitter, một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới đã tuyên bố sẽ xóa bỏ tính năng story. Sáng ngày 4/8, dòng Tweet với nội dung thông báo về việc “khai tử” Fleets đã được Twitter đăng tải. Được biết, Fleets là tên gọi của một tính năng cho phép người dùng chia sẻ hình, video trong 24 giờ tương tự như story của Facebook.

Twitter-bo-story-2

Mặc dù tính năng này đang được nhiều người dùng ưa chuộng, thậm chí Tiktok còn đang thử nghiệm thì Twitter lại đưa ra một quyết định khá trái ngược. Đây là một nước đi khó khăn và cũng khiến cho không ít người dùng Twitter tiếc nuối.

Vì Fleets đã không còn nên nhiều người dùng hy vọng ứng dụng này sẽ tung ra nhiều bản cập nhật thiết thực hơn như thêm nút chỉnh sửa Tweet đã đăng tải, bỏ đi việc giới hạn ký tự trong mỗi Tweet hoặc đưa World Wide Trend trở lại.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Kỳ vọng gì ở AirPods 3 – Con lai giữa AirPods 2 và AirPods Pro?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn