bfarsace_201106_4269_022.0.0

Mổ bụng iPhone 12 Pro Max cho thấy cụm camera lớn nhất từng có trên một chiếc iPhone

XEM NHANH

iPhone 12 Pro Max không chỉ có màn hình lớn nhất, mà còn có cụm camera lớn chưa từng có. Màn mở máy từ iFixit đã hé lộ kích thước khủng của cụm camera này.

Nói một chút về thông số, iPhone 12 Pro Max sở hữu camera chính 12MP với kích thước cảm biến lớn hơn 47% so với chiếc iPhone 12 Pro, nhờ vậy cho kích thước điểm ảnh 1.7 μm và khả năng thu sáng tốt hơn tới 87%. Camera của máy cũng được trang bị khả năng chống rung sensor-shift tương tự như trên máy ảnh DSLR. Ngần ấy thứ cũng đã đủ phóng to kích thước cụm camera trên chiếc máy này.

Không chỉ có camera lớn, viên pin của máy cũng lớn nhất trong dòng iPhone năm nay với dung lượng 14,13Wh (tương đương 3687mAh). Tuy vậy, viên pin này lại bé hơn iPhone 11 Pro Max giới thiệu năm ngoái. Apple vẫn khẳng định đời iPhone mới cho thời lượng sử dụng không Viên pin vẫn giữ kiểu dáng chữ L như dòng iPhone vài năm gần đây, thay vì là một thanh thẳng như trên iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

iPhone 12 Pro Max sắp đổ bộ vào thị trường Việt Nam, hứa hẹn đem lại trải nghiệm sử dụng cao cấp nhất cho người dùng. Với màn hình được đánh giá là smartphone có màn hình tốt nhất, cấu hình cực khủng với con chip Apple A14 Bionic. Để sở hữu iPhone 12 Pro Max, hãy truy cập ngay vào link phía dưới để đặt hàng và được giao tận tay nhé!

MUA IPHONE 12 PRO MAX CHÍNH HÃNG VN/A

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những kiểu người không nên dùng iPhone!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng