man-hinh-iphone-12-pro-max-1

iPhone 12 Pro Max được trang DisplayMate “chấm” là chiếc smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay

XEM NHANH

Mới đây, chuyên trang đánh giá màn hình điện thoại DisplayMate đã vừa đưa ra kết luận rằng chiếc smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay không ai khác chính là iPhone 12 Pro Max.

iPhone 12 Pro Max được đánh giá là smartphone có màn hình đẹp nhất thời điểm hiện tại

iPhone12 Pro Max là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay, và đây cũng là chiếc smartphone có chất lượng hiển thị đẹp nhất hiện tại, theo trang chuyên đánh giá màn hình DisplayMate.

iPhone 12 Pro Max có màn hình 6.7 inch với độ phân giải 2778×1284 pixel và tỷ lệ tương phản 2,000,000:1. DisplayMate cho biết iPhone 12 Pro Max là smartphone có màn hình tốt nhất mà họ từng thử nghiệm với chất lượng gần như hoàn hảo.

Cụ thể, DisplayMate khen ngợi khả năng hiển thị màu hoàn toàn chính xác, sắc nét, độ tương phản chính xác, độ sáng, khả năng hiển thị dưới nhiều góc nhìn hoàn hảo.

man-hinh-iphone-12-pro-max-2

iPhone 12 Pro Max

Apple đã tập trung vào việc nâng cao đáng kể Chất lượng hình ảnh tuyệt đối và Độ chính xác màu sắc tuyệt đối của màn hình OLED bằng cách thực hiện hiệu chỉnh màn hình chính xác tại nhà máy, nâng hiệu suất hiển thị tổng thể của iPhone 12 Pro Max lên đến mức độ vượt trội, độ chính xác hoàn hảo đến mức không thể phân biệt bằng mắt thường”, DisplayMate đánh giá.

“Dựa vào các thử nghiệm của chúng tôi, iPhone 12 Pro Max nhận được danh hiệu smartphone có màn hình tốt nhất của DisplayMate với điểm A+ cao nhất”.

Bạn đọc quan tâm có thể xem bài đánh giá đầy đủ của trang DisplayMate ngay tại đây.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về chất lượng hiển thị của iPhone 12 Pro Max nói riêng và của iPhone 12 Series nói chung? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đăng kí trước dòng sản phẩm iPhone 12 chính hãng VN/A với giá ưu đãi chỉ từ 17,99 triệu (giá áp dụng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới).

bảng giá

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay