iPhone 3GS chuẩn bị mở bán trở lại: Nguyên đai nguyên kiện, giá chỉ gần 1 triệu đồng

iPhone 3GS chuẩn bị mở bán trở lại: Nguyên đai nguyên kiện, giá chỉ gần 1 triệu đồng

XEM NHANH

Khá bất ngờ khi mới đây, một nhà mạng Hàn Quốc cho biết rằng họ đang có ý định mở bán lại siêu phẩm iPhone 3GS của Apple đã được 9 năm tuổi và tất nhiên đây là sản phẩm nguyên hộp mới cứng 100%.

Huyền thoại làng smartphone trở lại

Theo đó, nhà mạng Hàn Quốc đang có kế hoạch mở bán iPhone 3GS trở lại này có tên là SK Telink. Đại diện nhà mạng này cho biết: “Tình trạng của các sản phẩm này vẫn còn “nguyên đai nguyên kiện” và đều được lấy từ trong kho ra. Do iPhone 3GS sử dụng pin sạc nên chúng tôi đã mở máy và thực hiện một số thử nghiệm đơn giản để đảm bảo máy cũng như các linh kiện phần cứng vẫn hoạt động tốt sau khoảng thời gian 9 năm nằm trong kho”.

mở bán iPhone 3GS

“iPhone 3GS được bán lại nhằm kỷ niệm khai trương trung tâm mua sắm trực tuyến SK Seven giúp cho các khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi mua smartphone”​. SK Telink chia sẻ thêm.

Ngoài việc kiểm tra kĩ càng về máy, SK Telink còn cho đóng gói sản phẩm vào những chiếc hộp mới và cho tân trang lại để những chiếc iPhone 3GS có thể hoạt động ổn định khi đến với tay người tiêu dùng.

mở bán iPhone 3GS

Tuy vậy, nếu như bạn đang có ý định mua chiếc iPhone 3GS này thì cần lưu ý rằng phiên bản hệ điều hành cuối cùng được cài trên máy là iOS 6. Do đó, những ứng dụng nào yêu cầu phiên bản iOS cao hơn sẽ không thể cài được trên thiết bị này, ví dụ như Facebook hay Messenger. Do đó, iPhone 3GS chỉ có thể đáp ứng được những tác vụ cơ bản như nghe goi, nhắn tin, gọi điện, nghe nhạc, duyệt web,…

Cấu hình và giá bán iPhone 3GS

iPhone 3GS được trang bị vi xử lý 600 MHz Cortex-A8, RAM 256MB, 3 tùy chọn bộ nhớ trong 8/16/32GB. Màn hình kích thước 3.5 inch, tỷ lệ 3:2 với độ phân giải 320 x 480 pixels. Camera chính 3.15 MP, khẩu độ F/2.8, không có camera selfie cùng viên pin dung lượng 1200 mAh.

mở bán iPhone 3GS

SK Telink sẽ bán iPhone 3GS tại SK Seven Mobile Online Integration Mall không kèm theo hợp đồng mạng (phiên bản quốc tế) với mức giá chỉ 44.000 Won – khoảng 40USD (~933.000 đồng). Chính vì vậy, khi mua iPhone 3GS, bạn có thể lắp bất kì SIM của nhà mạng nào vào để sử dụng mà không phải lo mua code hay dùng sim ghép.

Xem thêm: Laptop cho dân văn phòng, 5 triệu, màn FullHD, mỏng hơn Macbook Air

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-hoa-dep-tu-nhien
Bộ sưu tập hình nền hoa đẹp nhất
thac-si-la-gi-avt
Bằng thạc sĩ là gì? Các loại bằng thạc sĩ
Shark là gì? Shark Tank là gì? Cách đăng ký Shark Tank Việt Nam?
23-9-cung-gi
Cung Thiên Bình (23/9-22/10) – Tính cách, tình yêu, sự nghiệp, giải mã chi tiết 23 tháng 9 cung gì