ROG Phone: Smartphone “sinh ra để chơi game” của Asus sẽ mở bán vào tháng 9 tới

ROG Phone: Smartphone “sinh ra để chơi game” của Asus sẽ mở bán vào tháng 9 tới

XEM NHANH

Như bạn đã biết thì mới đây Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone chuyên chơi game của mình tại sự kiện Computex tại Đài Loan và dự kiến hãng sẽ mở bán sản phẩm này vào tháng 9 tới.

Ấn độ sẽ là thị trường trọng điểm của ROG Phone

Theo đó, Ấn Độ có thể sẽ là thị trường đầu tiên mà Asus mở bán ROG Phone hoặc có thể là thị trường thứ hai ngay sau quê nhà Đài Loan. Đây có thể coi là bước đi khôn ngoai của hãng khi hiện tại các dòng smartphone chuyên chơi game khác như Razer Phone, Xiaomi Black Shark hay Nubia Red Devil chưa cập bến tại thị trường này.

mở bán ROG Phone

Như giới trong ngành cho biết, Asus dự kiến sẽ mở bán ROG Phone tại Ấn Độ vào tháng 09/2018 nhưng giá bán chưa được tiết lộ là bao nhiêu.

Cấu hình khủng long của ROG Phone

ROG Phone có một màn hình kích thước 6 inches trên tấm nền AMOLED với tần số quét lên tới 90Hz và hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR sắc nét. Tứ phía màn hình này đều được bo cong 2.5 giúp đem tới khả năng cầm nắm mềm mại.

mở bán ROG Phone

Hiệu năng của máy được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 845, 8 nhân xung nhịp 2.96GHz, đi kèm là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128/512GB. Điểm nhấn của máy chính là bộ hệ thống tản nhiệt GameCool buồng hơi 3D, hỗ trợ gắn thiết bị tản nhiệt AeroActive Cooler để làm mát máy trong quá trình sử dụng và cũng nhằm giữ mức khung hình cao nhất khi chơi game.

mở bán ROG Phone

Bên cạnh đó, ROG Phone còn có một chế độ riêng gọi là X Mode. Khi bật chế độ này, máy sẽ tự giải phóng và tối ưu bộ nhớ RAM, tắt mọi thông báo làm ảnh hưởng đến quá trình chơi game và tăng hiệu suất lên mức tối đa.

ROG Phone còn có hai cảm biến AirTriggers nên máy sẽ được nâng cao độ nhạy và khả năng điều khiển giúp cho các thao tác như ngắm bắn chính xác hơn… cùng hệ thống rung phản hồi xúc giác như Xperia XZ2.

mở bán ROG Phone

Camera của máy cũng không phải dạng vừa khi cụm camera kép độ phân giải lên tới 12MP + 8MP, có khả năng chụp ảnh xóa phông và góc rộng. Phía trước là một camera selfie độ phân giải 8MP.

Xem bài trên tay chi tiết Asus ROG Phone TẠI ĐÂY

Xem thêm: Laptop cho dân văn phòng, 5 triệu, màn FullHD, mỏng hơn Macbook Air

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình