miui-14

Xiaomi ra mắt MIUI 14 dựa trên Android 14 cho Xiaomi 13 series

XEM NHANH

Android 14, hệ điều hành mới nhất đã hoàn thành giai đoạn xem trước và hiện đang được triển khai cho các thiết bị Pixel của Google. Xiaomi không muốn bị bỏ lại phía sau cũng đã phát hành phiên bản MIUI 14 mới dựa trên Android 14. Bản cập nhật này hiện có sẵn cho một số mẫu máy Xiaomi thông qua bản cập nhật Over-The-Air (OTA).

Khám phá bản cập nhật MIUI 14 dựa trên Android 14 cho Xiaomi 13, 13 Pro và 12T

Các mẫu Xiaomi cụ thể sẽ nhận được bản cập nhật MIUI 14 đầu tiên là Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và Xiaomi 12T. Ban đầu, phiên bản mới này chỉ có thể được truy cập bởi những người thử nghiệm bản beta. Nhưng giờ đây, Xiaomi đã mang đến bản có sẵn cho người dùng trên các chi nhánh toàn cầu và EEA.

Nếu sở hữu một trong những mẫu máy Xiaomi này, bạn có thể sẽ sớm nhận được bản cập nhật OTA với các phiên bản chương trình cơ sở như sau:

Xiaomi 13:

  • MIUI-V14.0.5.0.UMCMIXM
  • MIUI-V14.0.5.0.UMCEUXM

Xiaomi-13 Pro:

  • MIUI-V14.0.5.0.UMBMIXM
  • MIUI-V14.0.5.0.UMBEUXM
miui-14-1
Xiaomi mang đến bản cập nhật MIUI 14 dựa trên Android 14 cho Xiaomi 13, 13 Pro và 12T

Xiaomi 12T:

  • MIUI-V14.0.6.0.ULQMIXM
  • MIUI-V14.0.5.0.ULQEUXM

Những bản cập nhật mới sẽ mang các tính năng và cải tiến vượt trội có trên Android 14 đến với người dùng Xiaomi. Đây là một sự phát triển thú vị đối với những người dùng sở hữu thiết bị Xiaomi. Và số động đang háo hức chờ đợi phiên bản hệ điều hành mới này.

MIUI 14 dựa trên Android 14 sẽ mang đến nhiều cải tiến mới

Android 14 ra mắt đã giới thiệu một loạt cải tiến mới cho người dùng. Trong đó bao gồm cài đặt quyền riêng tư, quyền truy cập ứng dụng nâng cao và cả giao diện người dùng thân thiện hơn. MIUI 14 tuỳ chỉnh của Xiaomi dựa trên Android 14 cũng sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng bằng cách bổ sung thêm các tính năng. Đồng thời tối ưu hoá nó trở nên độc đáo và mang đậm phong cách Xiaomi.

miui-14-2
MIUI 14 dựa trên Android 14 sẽ mang đến nhiều cải tiến mới

 

Khi công nghệ đang ngày một phát triển, việc cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất sẽ giúp các công ty luôn đảm bảo trải nghiệm mượt mà và hiệu quả hơn cho người dùng. Vì vậy, việc Xiaomi mang đến phiên bản mới của MIUI dựa trên Android 14 sẽ mang đến khá nhiều lợi ích cho công ty và cả người dùng của họ.

Đừng quên cập nhật phiên bản MIUI 14 mới trên điện thoại Xiaomi của bạn

Để đảm bảo quá trình cập nhật diễn ra suôn sẻ, bạn nên kết nối với những mạng Wifi ổn định. Đặc biệt, hãy đảm bảo rằng điện thoại của bạn đầy pin trước khi bắt đầu cập nhật OTA. Xiaomi sẽ gửi đến các thông báo cho biết tính khả dụng của bản cập nhật trên điện thoại, vì vậy, đừng quên chú ý đến thông báo trên điện thoại của bạn. Sau khi cập nhật xong phần mềm, MIUI 14 dựa trên Android 14 sẽ mang đến nhiều tính năng và cải tiến mới, thoả sức cho bạn khám phá và trải nghiệm.

miui-14-3
Đừng quên cập nhật phiên bản MIUI 14 mới trên điện thoại Xiaomi của bạn

Kết luận

MIUI 14 dựa trên Android 14 hiện đã ra mắt trên một số thiết bị Xiaomi, người dùng sẽ sớm cập nhật được phần mềm và trải nghiệm tính năng mới có trên hệ điều hành.

Xem thêm Đánh giá nhanh Xiaomi 13T: Điện thoại tầm trung với hiệu năng hàng đầu

Xem ngay video review công nghệ tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8