3

Microsoft Teams Premium có nhiều tính năng mới nhờ OpenAI

XEM NHANH

Microsoft Teams Premium hiện đã được hỗ trợ bởi mô hình ngôn ngữ AI GPT-3.5 của OpenAI. Theo đó, Microsoft Teams đã tích hợp các tính năng tóm tắt thông minh tự động trong việc tạo ghi chú, tác vụ và nội dung nổi bật của cuộc họp nhờ GPT-3.5. Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chỉnh hình nền mờ để bảo vệ nội dung cuộc họp tốt hơn.

Microsoft Teams Premium ra mắt nhiều tính năng được cung cấp bởi OpenAI

Bản tóm tắt thông minh là một trong những bổ sung mới quan trọng cho Microsoft Teams Premium. Theo đó, người dùng sẽ cần phải trả 7$ mỗi tháng để sử dụng. Mức phí này sẽ được áp dụng cho đến cuối tháng 6 và sẽ trở lại mức 10 mỗi tháng để người có nhiều thời gian hơn trong việc trải nghiệm tính năng này. Bản tóm tắt thông minh sẽ sử dụng mô hình GPT-3.5 của OpenAI để tạo ghi chú cuộc họp và tổng hợp nội dung chính cho những người dùng có thể xem lại ngay sau cuộc họp.

Bản tóm tắt thông minh

Bên cạnh đó, tính năng mới này giúp người dùng dễ dàng bắt kịp nội dung khi các cuộc họp được tổ chức vào những thời điểm nhạy cảm hoặc khi nhân viên không có mặt tại văn phòng. Các ghi chú và bản ghi đầy cuộc hợp sẽ được AI tổng hợp và được đánh dấu theo dòng thời gian cụ thể theo từng chủ đề và chương. Mặc dù, hầu hết các tính năng tóm tắt thông minh đều khả dụng ở thời điểm hiện tại, nhưng một số tính năng mới sẽ không ra mắt cho đến quý hai năm 2023.

Một số tính năng khác của Microsoft Teams Premium sẽ đưa ra các biện pháp bảo vệ cuộc họp nâng cao. Điều này bao gồm đánh dấu mờ và gắn nhãn nội dung nhạy cảm hoặc hạn chế người dùng ghi lại cuộc họp và sao chép văn bản từ cuộc trò chuyện cuộc họp. Bên cạnh đó, tính năng này còn giúp giữ các cuộc thảo luận ở chế độ riêng tư.

Microsoft Teams Premium

Microsoft đã ra mắt bản dùng thử của Teams Premium 30 ngày vào tháng 12 dưới dạng bản xem trước các tính năng hiện có. Hiện tại, công ty đã mở rộng việc đăng ký cho tất cả các doanh nghiệp. Mức giá 7 đô la mỗi tháng cho mỗi người dùng sẽ được áp dụng cho đến ngày 30 tháng 6 trước khi trở lại tiêu chuẩn 10 đô la.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600