mi-9-transparent-edition-ra-mat-mat

Xiaomi Mi 9 Transparent Edition ra mắt: Mặt lưng trong suốt, Snapdragon 855, RAM 12GB, giá 14 triệu đồng

XEM NHANH

Mi 9 Transparent Edition ra mắt cùng với hai người anh em Mi 9 và Mi 9 SE hôm nay. Thế nhưng sự khác biệt của sản phẩm này lại rất lớn.

Mặt lưng trong suốt, nội thất quá mỹ mãn

Mới hôm kia thì Mi 9 Transparent Edition đã lộ diện toàn bộ thiết kế và có lẽ buổi ra mắt hôm nay chỉ như một sự xác nhận mà thôi. Giờ hãy cùng chúng mình điểm qua những nét chính về siêu phẩm này nhé.

Mi 9 Transparent Edition ra mắt

Đầu tiên, Mi 9 Transparent Edition có cho mình thiết kế nguyên khối với mặt lưng được hoàn thiện từ kính trong suốt cho thấy được bảng mạch “giả” nhưng tuyệt đẹp bên trong.

 

Nếu bạn hay xem những bộ phim giả tưởng về Transformer hay Power Ranger thì sẽ thấy Mi 9 Transparent Edition như một cỗ máy vậy. Dù là bảng mạch giả nhưng nó được gia công rất tỉ mỉ từng chi tiết, các linh kiện trông rất đơn giản nhưng “bao ngầu”.

Ngoài các nút bấm thì ống kính nằm ở trên đầu được sơn một vòng tròn trang trí màu đỏ không thể hợp hơn với mặt lưng kính đen trong suốt này. Đỏ mà đi với đen thì quá hợp phải không Mifans.

Mi 9 Transparent Edition ra mắt

Không những vậy, Mi 9 Transparent Edition còn là một phẩm hợp với “siêu phim” Hollywood – Alita Battle Angel, do đó mà theme trên máy sẽ được tùy biến theo bộ phim này.

Mi 9 Transparent Edition ra mắt

Màn hình giọt nước của máy sử dụng tấm nền Samsung AMOLED, độ phân giải FullHD+. Vi xử lý Snapdragon 855, RAM khủng 12GB, bộ nhớ trong 256GB. Ống kính máy ảnh chính nằm ở giữa có độ phân giải 48MP, vẫn sử dụng cảm biến Sony và khẩu độ được nâng lên F/1.47 nhờ được thêm một thấu kính (tổng cộng 7 lớp thấu kính).

Giá bán Mi 9 Transparent Edition

Mi 9 Transparent Edition được công bố giá bán là 3999 Yuan (khoảng 13.8 triệu đồng) và hiện chưa có thông tin về ngày mở bán. Chúng ta hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem chi tiết về ngoại hình mãn nhãn của Mi 9 Transparent Edition tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/hinh-anh-mi-9-transparent-edition

Xem thêm: Trên tay Samsung Galaxy M20: Giá Hoàng Hà tốt nhất thị trường!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất