Xiaomi Mi 9 Transparent Edition: Mặt lưng mãn nhãn, RAM 12GB, camera 48MP

Xiaomi Mi 9 Transparent Edition: Mặt lưng mãn nhãn, RAM 12GB, camera 48MP

XEM NHANH

Dự kiến sẽ ra mắt cùng ngày với Mi 9 nên mới đây hàng loạt hình ảnh Mi 9 Transparent Edition đã được công bố. Và bạn biết sao không, nó tuyệt đẹp!

Vô đối với mặt lưng trong suốt

Nếu như trước đây bạn cho rằng Mi 8 Explorer Edition và HTC U12 Plus đã là những smartphone có mặt lưng trong suốt đẹp nhất thì Mi 9 Transparent sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại. Nếu bạn chưa biết thì mặt lưng trong suốt ở đây tức là bạn có thể nhìn vào bên trong “nội thất” của máy, ví dụ bảng mạch và một số linh kiện phần cứng. Thế nhưng ở đây mọi thứ ở đây chỉ là giả thôi, nhưng nó được “cách điệu” rất đẹp và gần như đồ thật.

Hình ảnh Mi 9 Transparent Edition

Quay lại với chủ đề chính, những hình ảnh Mi 9 Transparent Edition này được chính ông Lei Jun – CEO Xiaomi đăng tải trên mạng xã hội Weibo. Như bạn có thể thấy thì máy sẽ có cụm 3 camera sau với một ống kính có viền đỏ cực đẹp khi phối với tông màu đen.

Hình ảnh Mi 9 Transparent Edition

Mặt kính sau có độ dày chỉ 0.4mm – tức tương đương với 4 tờ giấy A4 xếp chồng với nhau. Bảng mạch giả của Mi 9 Transparent Edition nhìn trông như một cỗ máy “Transformer” và nó cũng có tác dụng giúp tản nhiệt cho bảng mạch thật phía bên dưới.

Hình ảnh Mi 9 Transparent Edition

Tuyệt vời hơn là tất cả các linh kiện của máy đều được đảm bảo tuyệt đối khi vận chuyển trong môi trường không bụi và còn được vệ sinh cẩn thận trước khi lắp ghép. Chính vì vậy, dù bạn có muốn thì sẽ không bao giờ gặp được một hạt bụi nào dưới lớp kính trong suốt đâu.

Hình ảnh Mi 9 Transparent Edition

Cấu hình và ngày ra mắt Mi 9 Transparent Edition

Hình ảnh Mi 9 Transparent Edition

Mi 9 chắc chắn sẽ sở hữu cho mình vi xử lý Snapdragon 855, RAM lên tới 12GB. Camera chính có tới 7 lớp thấu kính với độ phân giải 48MP cùng khẩu độ F/1.47. Một tính năng không thể thiếu chính là máy quét vân tay dưới màn hình và có thể hỗ trợ sạc nhanh. Hãy cùng chờ tới ngày 20/02 tới để chào đón thế hệ smartphone smartphone mới của Xiaomi bạn nhé.

Xem thêm: Tất tật về Samsung Galaxy S10 | S10 Plus – Quà cực khủng tại Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?
danh-gia-redmi-note-13-series
Những ưu điểm định hình Redmi Note 13 Series là mẫu smartphone “quốc dân” đáng mua nhất hiện nay!