Điện thoại không viền màn hình của Meizu

Meizu sẽ tung smartphone không viền màn hình trong năm 2018

XEM NHANH

Những chiếc điện thoại không viền màn hình đang trở thành xu hướng và Meizu cũng đang chuẩn bị sản xuất cho mình những chiếc điện thoại như thế.

Meizu bất ngờ đưa ra thông tin về chiếc điện thoại không viền màn hình của hãng

Gần đây, chủ tịch của Meizu là Jack Wong đã gọi ý rằng hãng công nghệ đến từ Trung Quốc đang có kế hoạch cho một chiếc điện thoại không viền màn hình trong tương lai.

Meizu sẽ sản xuất điện thoại không viền màn hình

Các tin đồn của Earlier cũng cho thấy, chiếc điện thoại không viền của Meizu sẽ có màn hình hiển thị chất lượng tốt hơn cả Mi Mix, chiếc điện thoại đình đám đến từ Xiaomi. Earlier cũng cho rằng chiếc điện thoại này của Meizu cũng sẽ được hoàn thiện bằng gốm thay vì kim loại.

Điện thoại không viền màn hình của Meizu sẽ sử dụng chất liệu gốm

Trang GimozChina thậm chí còn đưa ra thông tin khá sốc khi cho rằng chiếc điên thoại không viền của Meizu sẽ sử dụng bộ vi xử lý cao cấp đến từ Qualcomm (điều chưa tình có) trong khi mức giá chỉ từ 580 USD khoảng 13 triệu đồng.

Ngày ra mắt

Những chiếc điện thoại không viền của Meizu chắc chắn không thể được giới thiệu sớm ít nhất là trong năm nay khi mà hãng công nghệ đến từ Trung Quốc đang trong quá trình tái cấu trúc. Tuy nhiên, vào năm 2018, Meizu sẽ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập và chắc chắn công ty sẽ muốn ra mắt một chiếc điện thoại đặc biệt để đánh giấu sự kiện này.

Chiếc điện thoại đặc biệt của Meizu có thể được ra mắt vào năm 2018

Tuy nhiên, thiết kế, cấu hình và cả ngày ra mắt của chiếc điện thoại này chỉ là suy đoán dựa trên tin đồn cho đến khi Meizu chính thức khẳng định bằng những tuyên bố chắc chắn. Từ giờ đên lúc đó, người dùng chỉ có một vài lựa chọn khi muốn mua một chiếc điện thoại không viền màn hình đó là Samsung Galaxy S8/S8 Plus, Xiaomi Mi Mix…

Tin mới nhất
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất