may-loc-khong-khi-xiaomi-1

So sánh chi tiết 4 loại máy lọc không khí HOT nhất hiện nay của Xiaomi

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, Hoàng Hà Mobile xin được gửi tới bạn đọc những cái nhìn chi tiết nhất về 4 mẫu máy lọc không khí của Xiaomi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. 

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy lọc khí chất lượng tốt nhưng lại không biết tin tưởng lựa chọn của hãng nào bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại máy với nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau.

Thấu hiểu được điều đó, ngày hôm nay Hoàng Hà Mobile xin gửi tới bạn đọc bài So sánh chi tiết 4 loại máy lọc không khí HOT nhất hiện nay đến từ một thương hiệu rất nổi tiếng – Xiaomi. Cả 4 mẫu máy lọc không khí này hiện đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá vô cùng tốt, chỉ từ hơn 2 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi như bảo hành chính hãng 12 tháng, bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu tiên và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Tham khảo các sản phẩm Máy lọc không khí của Xiaomi tại đây

So sánh chi tiết 4 mẫu máy lọc không khí của Xiaomi

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C

Dòng máy lọc này được trang bị công nghệ lọc 360 độ hiện đại. Chính vì vậy không khí trong phòng sẽ luôn được làm sạch liên tục 24/24. Công nghệ lọc 3 lớp giúp cho không khí được làm sạch cực sâu, ngăn ngừa bụi bẩn hiệu quả, và khử mùi hôi nhẹ, giúp căn phòng của bạn luôn có bầu không khí tươi mát và trong lành.

Tương tự như các model máy lọc không khí khác của Xiaomi, Air Purifier 2C cũng có khả năng kết nối với mạng không dây Wi-Fi. Nhờ đó bạn có thể theo dõi được tình trạng của máy liên tục thông qua ứng dụng riêng biệt trên smartphone.

may-loc-khong-khi-xiaomi-2
Xiaomi Mi Air Purifier 2C

Phạm vi lọc không khí của Air Purifier 2C tối đa lên tới 42m2 và tối thiểu là 24m2, phù hợp với mọi căn phòng trong ngôi nhà của bạn. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng. Máy hoạt động rất êm, bạn hoàn toàn có thể đặt trong phòng mà không cần phải lo lắng tới giấc ngủ của mình sẽ bị làm phiền.

Hiện tại Xiaomi Mi Air Purifier 2C đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá chỉ 2.490.000đ, rẻ hơn mức giá niêm yết trên thị trường tới 500 ngàn đồng. Bạn đọc có thể đặt mua sản phẩm ngay tại link dưới đây

Đặt mua Xiaomi Mi Air Purifier 2C tại đây

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H

Xiaomi Air Purifier 2H sẽ giúp cho người dùng loại bỏ tới 99.7% bụi bẩn, thậm chí là cả bụi mịn PM2.5, nấm mốc và vi khuẩn, cũng như khử mùi hôi nhờ công nghệ lọc 3 lớp theo tiêu chuẩn HEPA của châu Âu.

Cũng như các dòng máy lọc không khí khác của Xiaomi, Air Purifier 3H cũng sử dụng cảm biến Laser để đo được nồng độ bụi trong không khí, từ đó đưa ra các biện pháp khử bụi, khử khuẩn hiệu quả nhất.

may-loc-khong-khi-xiaomi-5
Xiaomi Air Purifier 2H

Xiaomi cũng trang bị cho Mi Air Purifier 3H khả năng kết nối với mạng không dây Wi-Fi, giúp người dùng có thể quản lý máy lọc khí ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình mọi lúc mọi nơi, cực kì tiện lợi.

Với mức giá tại Hoàng Hà Mobile chỉ là 2.550.000đ, so với mức giá ngoài thị trường lên tới 3.690.000đ, đây có lẽ là một mức giá vô cùng hợp lý để người dùng có thể sở hữu được cho mình một chiếc máy lọc không khí xịn xò.

Đặt mua Xiaomi Mi Air Purifier 2H tại đây

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Máy lọc khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H sở hữu một màn hình OLED hiển thị cao cấp hơn hẳn so với Air Purifier 2C. Theo đó màn hình này sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin như: độ sạch không khí, độ ẩm, nhiệt độ phòng,…

Mi Air Purifier 3H được trang bị cảm biến Laser siêu nhạy, được dùng để đo nồng độ bụi mịn trong không khí. Máy cũng được tích hợp bộ lọc gồm 3 lớp: lớp lọc thô, lớp lọc than hoạt tính và lớp lọc HEPA. Nhờ đó máy có thể loại bỏ được tới 99.97% các hạt bụi, kể cả bụi min PM2.5. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ khử mùi nhẹ, giúp cho người dùng luôn có được bầu không khí trong lành 24/24.

may-loc-khong-khi-xiaomi-3
Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Mi Air Purifier 3H cũng có khả năng kết nối với mạng Wi-Fi, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể quản lý máy một cách dễ dàng thông qua app quản lý trên điện thoại thông minh.

Máy lọc khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H hiện đang có giá chỉ 3.350.000đ tại Hoàng Hà Mobile, so với mức giá niêm yết là 3.990.000đ. Nhanh tay sở hữu ngay mẫu máy lọc không khí này tại link dưới đây nhé.

Đặt mua Xiaomi Mi Air Purifier 3H tại đây

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro/EU

Xiaomi Mi Air Purifier Pro/EU là mẫu máy cao cấp nhất trong bộ 3 máy lọc không khí đang được bán tại Hoàng Hà Mobile. Máy có khả năng làm sạch không khí trong không gian phòng lên tới 60m2, gần gấp đôi so với hai mẫu máy trên.

Mi Air Purifier Pro/EU được thiết kế vô cùng thông minh. Cạnh trên của máy sẽ là vị trí của khe thoát khí sau khi không khí được làm sạch sẽ và đưa ra ngoài. Máy cũng được trang bị một màn hình hiển thị OLED tròn để hiển thị các thông tin về chất lượng không khí, độ ẩm và nhiệt độ trong phòng.

may-loc-khong-khi-xiaomi-4
Xiaomi Mi Air Purifier Pro/EU

Sở hữu một dáng vẻ bên ngoài mạnh mẽ cùng khả năng loại bỏ bụi bẩn, thanh lọc không khí vô cùng ấn tượng với tốc độ quét lên tới 500 m³/h, Mi Air Purifier Pro/EU chắc chắn là một sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo không thể thiếu trong căn nhà thân yêu của bạn.

Xiaomi Mi Air Purifier Pro/EU hiện đang được phân phối tại Hoàng Hà Mobile với mức giá chỉ 5.990.000đ => 4.150.000đ cùng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng, bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu cực hấp dẫn.

Đặt mua Xiaomi Mi Air Purifier Pro/EU tại đây

Tổng kết

Trên đây là bài so sánh và review về 4 mẫu máy lọc không khí đang HOT nhất của Xiaomi ở thời điểm hiện tại. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc chọn được chiếc máy lọc không khí tốt nhất cho căn nhà của mình.

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính