Máy lọc không khí Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C - Chính hãng DGW

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành 12 tháng chính hãng

Bao xài đổi lỗi 30 ngày đầu.

Mua máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C giá rẻ chính hãng DGW tại Hoàng Hà Mobile

Hiện nay, ô nhiễm không khí đang là vấn đề đáng lo ngại ảnh hưởng đến cuộc sống người dùng. Hiểu được mong muốn bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình của mỗi người, các nhà sản xuất đã cho ra đời những sản phẩm máy lọc không khí. Xiaomi là thương hiệu uy tín phân phối các sản phẩm gia dụng thông minh với chất lượng tuyệt vời. Nhờ khả năng lọc sạch không khí cùng nhiều tiện ích khác, Xiaomi Mi Air Purifier 2C chính hãng mang lại môi trường trong sạch, lành mạnh cho gia đình của bạn. 


Khả năng lọc sạch không khí hiệu quả 

Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng các thương hiệu máy lọc không khí khác nhau. Tuy nhiên, nhà sản xuất Xiaomi đã nỗ lực để hoàn thiện thiết kế tối giản cho sản phẩm của mình nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C chính hãng được trang bị bộ lọc HEPA 3 lớp có khả năng loại bỏ đến 99.97% bụi bẩn trong không khí. Từ những loại bụi có thể nhìn thấy bằng mắt thường, lông động vật rụng ra, tóc người cho tới các hạt bụi li ti có kích cỡ đến 0.3 micron, bụi mịn PM2.5, phấn hoa,… 

Mặc dù thiết kế khá gọn gàng nhưng máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C chính hãng có thể lọc sạch hiệu quả trong không gian từ 24 - 42 m². Bạn có thể tùy chọn 4 chế độ lọc tùy theo nhu cầu và chất lượng không khí trong căn phòng. Bao gồm chế độ lọc tự động, cấp độ lọc thấp 80 m3/h, trung bình 250 m3/h và chế độ cao là 350 m3/h. Trên thân máy cũng có hệ thống đèn báo chất lượng không khí, màu xanh lá cây thể hiện mức độ sạch, màu cam là không khí ô nhiễm trung bình và màu đỏ là ô nhiễm nặng. Ngoài ra, máy còn có thể tùy chỉnh chế độ ngủ để hoạt động ban đêm mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. 

Thiết kế nhỏ gọn, tháo gỡ linh hoạt 

Nhìn chung, Xiaomi Mi Air Purifier 2C chính hãng có thiết kế không thay đổi nhiều so với các sản phẩm máy lọc không khí khác nhà Xiaomi. Thiết bị có kích thước 240 × 240 × 520mm và trọng lượng khoảng 4,6 kg rất nhỏ gọn và dễ dàng để di chuyển tại các vị trí trong căn nhà. Thiết kế hình trụ với các lướt lọc 3 chiều – 360 độ cho hiệu suất lọc không khí tối đa. Bạn chỉ cần chờ khoảng 10 phút để thiết bị lọc sạch bầu không khí trong căn phòng. 

Không chỉ có thiết kế tối giản, chắc chắn, máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C chính hãng còn tháo gỡ linh hoạt. Bạn chỉ cần nhấn nút để tách rời phần thân trên và thân dưới của máy. Sau đó có thể tháo bộ lọc và vệ sinh hoặc thay thế sau một thời gian sử dụng. Chiếc máy lọc không khí nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong căn phòng của bạn. 

Cảm biến thông minh, tùy chỉnh dễ dàng

Tương tự như các dòng sản phẩm máy lọc không khí của Xiaomi, chiếc Xiaomi Mi Air Purifier 2C chính hãng cũng được trang bị các cảm biến để phát hiện bụi siêu nhỏ. Nhờ đó có thể bảo vệ gia đình bạn khỏi các vấn đề sức khỏe về hô hấp. Mặc dù giữ nguyên thiết kế nhưng dòng sản phẩm này không hỗ trợ điều khiển thông qua ứng dụng Mi Home trên smartphone. Tuy nhiên các tùy chỉnh chế độ trên thiết bị này cũng vô cùng dễ dàng. 

Sản phẩm đang được bán trên hệ thống của Hoàng Hà Mobile với mức giá ưu đãi và chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng.

Thông số kỹ thuật Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C - Chính hãng DGW

  1. Trọng lượng: 4,1 kg
  1. Model: Xiaomi Mi Air Purifier 2C
  1. Thông tin khác: Bộ lọc Hepa loại đến 99.97% bụi và chất bẩn, Chất liệu: Nhựa ABS, Có đèn báo hiển thị chất lượng không khí, Hút 360 độ cho hiệu suất lọc cao, Kích thước sản phẩm: 240 × 240 × 520mm, Tháo bộ lọc bằng cách nhấn nút dễ dàng, Thiết kế chắc chắn, dễ lắp đặt
  1. Độ ồn: ≤ 63dB
  1. Diện tích lọc: < 42m²
  1. Tốc độ lọc: ~350m³/giờ

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C - Chính hãng DGW

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C - Chính hãng DGW

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG