may-loc-khong-khi-gia-re-1

Top 6 máy lọc không khí chất lượng tốt giá rẻ đáng mua nhất hiện tại

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, mình xin được chia sẻ tới cho bạn đọc top 6 chiếc máy lọc không khí chính hãng giá rẻ đáng mua nhất tại Hoàng Hà Mobile ở thời điểm hiện tại. 

Như bạn đọc cũng đã biết, khống khí hiện tại ở những thành phố lớn tại Việt Nam đều đang ở trong tình trạng bị ô nhiễm, khiến cho con người chúng ta mắc nhiều bệnh tật hơn. Vậy nên, hiện nay nhu cầu mua máy lọc không khí được rất nhiều người quan tâm nhằm giúp cho không khí trong ngôi nhà mình được thoáng mát và sạch mát hơn. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm máy lọc không khí đến từ những thương hiệu uy tín như Xiaomi, Phillips, HoMedics,…Và dưới đây sẽ là top 6 máy lọc không khí chính hãng giá rẻ bạn đọc có thể tham khảo qua.

Top 6 máy lọc không khí chính hãng giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

1. Máy lọc không khí Xiaomi

may-loc-khong-khi-gia-re-2

Máy lọc không khí Xiaomi là sản phẩm máy lọc không khí từ công nghệ HEPA, đạt các tiêu chuẩn hàng đầu cùng với các tiêu chí nghiệm ngặt của bộ năng lượng châu Âu.

Máy lọc không khí Xiaomi với bộ lọc công nghệ HEPA

  • Bộ lọc chuẩn HEPA (tiêu chuẩn Châu Âu).
  • Lọc sạch 99.97% bụi trong không khí và cả bụi siêu mịn PM2.5.
  • Loại bỏ mùi hôi bằng màng than hoạt tính.
  • Cảm biến độ bụi trong không khí.
  • Diện tích lọc bụi lớn trên 40m2.
  • Tốc độ lọc sạch không khí nhanh.
  • Tương thích hệ thống nhà thông minh Xiaomi.
  • Điều khiển bằng giọng nói bằng loa Google Home hoặc loa Amazon.
  • Thiết lập các ngữ cảnh hoặc tự động hoá với các thiết bị thông minh khác.

Trong các dòng máy lọc không khí của Xiaomi thì các dòng sản phẩm như Pro, 2H và 3H là các dòng được người dùng ưa chuộng nhất. Giá của các mẫu máy này tại Hoàng Hà Mobile đều đang rất tốt, cụ thể như sau:

2. Máy lọc không khí Phillips

may-loc-khong-khi-gia-re-3

Những mẫu máy lọc không khí đến từ thương hiệu nổi tiếng Phillips được hỗ trợ công nghệ Vitashield IPS giúp tăng lượng không khí được làm sạch, cùng với đó là công nghệ lọc siêu nhỏ Nano Protect HEPA đạt tiêu chuẩn châu Âu giúp loại bỏ tới 99.97% các tác nhân gây dị ứng và làm hại tới hệ hô hấp của con người, 99.9% vi khuẩn, virus H1N1, các loại khí độc và loại bỏ được các loại bụi mịn.

Hiện tại ở dòng máy lọc không khí Phillips tại Hoàng Hà Mobile đang được ưu đãi tới 30%, giá cụ thể như sau:

3. Máy lọc không khí HoMedics AP-T20 – Chính hãng

may-loc-khong-khi-gia-re-4

Máy lọc không khí Homedics AP-T20 là máy lọc không khí 5 trong 1 bao gồm: Lọc không khí, khử mùi bằng tinh dầu, diệt khuẩn bằng tia UV, tích hợp đèn ngủ, và hẹn giờ tự động tắt.  Với chức năng lọc 360 độ HEPA theo tiêu chuẩn châu Âu giúp loại bỏ 99% vi khuẩn trong không khí cùng các chất gây dị ứng như phấn hoa, bụi, vẩy da thú cưng, nấm mốc và vi khuẩn mang lại bầu không khí trong căn nhà bạn trong lành hơn.

Máy lọc không khí HoMedics AP-T20 có 3 tốc độ gió cho người dùng, có tích hợp đèn ngủ khi lựa chọn chế độ ban đêm. Ngoài ra máy còn có chỉ báo bộ lọc thay thế, ánh sáng UV-C giúp tiêu diệt vi trùng, vi khuẩn và virus nhanh chóng.

Máy lọc không khí HoMedics AP-T20 hiện đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá niêm yết là 5.990.000đ, đặc biệt khách hàng khi mua còn được tặng thêm Máy rửa mặt HoMedics trị giá 1.090.000đ. Mua 1 tặng 1, quá hời phải không?

Tổng kết

Trên đây là bài chia sẻ top 6 mẫu máy lọc không khí đang HOT nhất ở thời điểm hiện tại đang được bán tại Hoàng Hà Mobile. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc chọn được chiếc máy lọc không khí tốt nhất cho căn nhà của mình.

THAM KHẢO THÊM VỀ CÁC MẪU MÁY LỌC KHÔNG KHÍ TẠI ĐÂY

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024