_cleanstation iphone

Máy khử khuẩn dành riêng cho iPhone: Thiết kế “chanh sả”, giá nghe mà choáng!

XEM NHANH

Bạn có biết rằng điện thoại là nơi có thể tập trung nhiều vi khuẩn và bẩn hơn cả bồn cầu trong nhà vệ sinh công cộng không? Nhất là trong lúc tình hình dịch bệnh như hiện tại, việc sở hữu 1 chiếc máy khử khuẩn cho điện thoại càng được dân tình quan tâm.

Máy khử khuẩn dành riêng cho iPhone

Mới đây, hãng đồ gia dụng thông minh simplehuman đã tung ra sản phẩm vô cùng đặc biệt. Nó là cleanstation dành riêng cho iPhone với hình dạng như 1 chiếc máy nước mánh mì.

Sản phẩm được gia công bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp và sang chảnh. Khách hàng có thể tuỳ chọn 1 trong 3 màu gồm Bạc (Silver), Xám Nòng súng (Gun Metal) và Trắng. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến màu bạc, sở hữu họa tiết phay xước kim loại trông cực kỳ bắt mắt.

Theo hãng simplehuman, máy được thiết kế để hoạt động hiệu quả nhất với iPhone 12 Pro và 12 Pro Max. Tuy nhiên các mẫu iPhone cũ và cả những mẫu smartphone khác vẫn có thể làm sạch nếu để vừa.

Khi người dùng đặt điện thoại vào chiếc máy khử khuẩn này, nó sẽ nhẹ nhàng được “hút” vào bên trong cleanstation, bắt đầu quá trình làm sạch. Sau 30 giây, sản phẩm này sẽ tự động “đẩy” lên trở lại.

Vì được sử dụng tia UV-C cường độ cao được phát ra bởi 30 bóng đèn tia cực tím đặt bên trong máy nên tỉ lệ diệt khuẩn lên tới 99,9%.

Tuy nhiên, để sở hữu một em máy này, người dùng sẽ phải bỏ ra 200 USD (khoảng 4.6 triệu đồng). Đây quả là một cái giá không hề rẻ cho một thiết bị chỉ để làm sạch.

Tạm kết

Cleanstation sẽ được chính thức mở bán vào tháng 6 năm nay. Bạn đọc nghĩ sao về sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý