mau-sac-oppo-fine-x3-1

OPPO tiết lộ về màu sắc của OPPO Find X3 ngay trước giờ G

XEM NHANH

Thế hệ điện thoại thông minh thuộc dòng Find tiếp theo của OPPO chuẩn bị được ra mắt chính thức tại Trung Quốc trong hôm nay. Ngày trước giờ G, OPPO đã xác nhận các phiên bản màu sắc của Find X3.

OPPO Find X3 sẽ có ba tùy chọn màu sắc

OPPO đã chính thức tiết lộ các tùy chọn màu sắc của OPPO Find X3. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có tới ba màu bao gồm Mirror Black, Fog Blue và Condensed White. Mặc dù đều là những màu quen thuộc nhưng vẫn rất sang trọng, bắt mắt.

mau-sac-oppo-fine-x3-4

Dự kiến, OPPO sẽ tung ra hai phiên bản là Find X3 và Find X3 Pro. Ngay trước khi ra mắt, hãng đã bắt đầu nhận đơn đặt trước trên các cửa hàng trực tuyến của mình và các cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc.

Hình ảnh render của Find X3 và Find X3 Pro

Hình ảnh render của Find X3 Pro cho thấy máy sẽ có màn hình cong tràn viền với cảm biến camera đục lỗ ở góc trên bên trái. Bộ tứ camera phía sau mới là điều ấn tượng bởi chúng được thiết kế trên một hình vuông lồi khác lạ.

Cụ thể, người dùng sẽ được trải nghiệm camera chính Sony IMX755 50MP, cảm biến siêu rộng Sony IMX766 50MP, cảm biến kính tiềm vọng tele 13MP và ống kính macro 5MP. Còn camera trước sẽ có độ phân giải 32MP.

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, Find X3 Pro sẽ có màn hình 6.7 inch QHD+, hỗ trợ độ sâu màu 10-bit. OPPO cũng đã trang bị cho sản phẩm của mình chip Qualcomm Snapdragon 888 và RAM 12GB. Ngoài ra, Find X3 Pro còn đi kèm với pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W và sạc không dây 30W.

Về OPPO Find X3, sản phẩm này dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 870. Nhiều khả năng máy sẽ thông số kỹ thuật và tính năng tương tự như Find X3 Pro.

Để biết chắc chắn về bộ đôi này hãy cùng chờ đợi thêm vài giờ nữa. Bình luận bên dưới và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Nâng cấp cấu hình, thêm 5G liệu OPPO Reno5 5G có đáng mua??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính