Xperia XZ3 xuất hiện với màu Đỏ Đô lạ mắt, ngày ra mắt đã tới gần

Xperia XZ3 xuất hiện với màu Đỏ Đô lạ mắt, ngày ra mắt đã tới gần

XEM NHANH

Các thông tin về siêu phẩm mới của Sony – Xperia XZ3 ngày xuất hiện ngày một nhiều. Và mới đây, 4 màu sắc của Xperia XZ3 đã bất ngờ xuất hiện trên nhiều diễn đàn công nghệ.

Xperia XZ3 lộng lẫy cùng 4 sắc màu

Như hình ảnh từ trang mysmartorice chia sẻ thì 4 màu sắc của Xperia XZ3 gồm có Đỏ đô, Đen, Trắng và Xanh. Màu xanh của này của XZ3 nhìn khá giống với tùy chọn Deep Green của Xperia XZ2 trước đó, còn màu Đỏ đô thì khá giống với màu Burgundy Red của Galaxy S8/S8 Plus đã ra mắt năm ngoái. Trước đây, Sony thường cung cấp thêm màu Hồng hoặc màu Đồng, nhưng có lẽ lần này hãng đã loại nó đi.

Màu sắc của Xperia XZ3
Màu Deep Green – Xanh của Xperia XZ2

Về diện mạo, Xperia XZ3 sở hữu ngôn ngữ thiết kế Ambient Flow mới nhất của Sony với mặt lưng được làm bo cong dạng vòm. Mặt kính phía trước cong 2.5D, viền màn hình khá mỏng như viền cạnh trên dưới vẫn còn hơi dày một chút.

Cạnh phải gồm cụm phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn và phím cứng chuyên dụng dành cho chụp ảnh. Cạnh trên có thể là khay SIM và mặt lưng là vị trí của camera đơn chính, cảm biến vân tay hình tròn, logo Xperia cùng các cảm biến và chúng đều được đặt thẳng hàng với nhau rất đẹp mắt.

Xperia XZ3 sẽ sở hữu những gì

Nếu là Sonyfans hay đơn thuần chỉ là yêu thích công nghệ và các sản phẩm điện thoại di động hẳn bạn sẽ nhận thấy Xperia XZ3 không có sự thay đổi nào trong thiết kế với Xperia XZ2. Tuy nhiên, theo một vài thông tin rò rỉ thì Sony sẽ trang bị cho Xperia XZ3 một vũ khí tối thượng là chính là camera chính phía sau độ phân giải lên tới 48MP Quad Bayer mới nhất của hãng.

Thiết kế Xperia XZ3

Đi kèm với đó có thể là vi xử lý Snapdragon 845, RAM và bộ nhớ trong tối thiểu từ 4GB và 64GB. Công nghệ rung khi xem phim hay chơi game, khả năng kháng bụi kháng nước chuẩn IP68 và rất nhiều điều tuyệt vời khác.

Dự kiến Xperia XZ3 sẽ trình làng vào ngày 30/08 tới tại sự kiện IFA 2018. Hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Speed test OPPO A3S và Galaxy J4 : Tiền ít vẫn hít máy thơm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn