Xperia XZ3 sẽ phá vỡ mọi giới hạn về nhiếp ảnh di động với camera 47MP

Xperia XZ3 sẽ phá vỡ mọi giới hạn về nhiếp ảnh di động với camera 47MP

XEM NHANH

Trong 2 năm trở lại đây, camera kép như một trang bị thiết bị thiết yếu cho các smartphone cao cấp, thế nhưng dường như Sony lại không nghĩ như vậy khi mới đây Xperia XZ3 đã lộ diện với camera đơn.

Trải nghiệm nhiếp ảnh đỉnh cao với Xperia XZ3

Theo đó, mới đây, Xperia XZ3 dã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench với tên mã là H8416. Hệ điều hành Android 8.0 được cài sẵn và điều khiến cho thiết bị này được cho là Xperia XZ3 khi ở phần OS nó có dòng chữ Android Sony Edition. Hơn nữa, Xperia XZ2 và XZ2 Premium đã ra mắt rồi thì làm gì còn ai khác đúng không nào.

Camera của Xperia XZ3

Bên cạnh đó là một màn hình kích thước lên tới 5.7 inches, độ phân giải FullHD+ (2160 x 1080 pixels). Đi kèm là lõi đồ họa Qualcomm Adreno 630, 8 nhân xung nhịp 2.7GHz và chắc chắn đây chính là Snapdragon 845. Bộ nhớ RAM có dung lượng lên tới 6GB, bộ nhớ trong 64GB và điểm khiến cho Xperia XZ3 nổi bật ở đây chính là camera lên tới 47MP (7932 x 5932). Quá khủng đúng không nào?

Camera của Xperia XZ3 được đề cập là có khả năng quay video độ phân giải UHD – 4K (3840 x 2160), hỗ trợ tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, có đèn flash LED, chạm để lấy nét. Phía trước chúng ta cũng sẽ chỉ có camera selfie độ phân giải 12MP (4160 x 3120) và cũng có khả năng quay video 4K.

Như bạn có thể thấy thì cảm biến camera chính của Xperia XZ3 có độ phân giải cao nhất ở thời điểm hiện tại và nó thậm chí còn vượt mặt cả Huawei P20 Pro là 40MP. Tuy vậy, việc Xperia XZ2 Premium đã có camera kép mà XZ3 lại không có thì hơi kì lạ đúng không nào. Chính vì vậy khả năng cao đây chỉ là một cảm biến chính mà thôi. Hy vọng là thế nếu như Sony không có quyết định kì lạ nào.

Thời gian ra mắt Xperia XZ3

Sony mới đây đã xác nhận sẽ tham gia vào sự kiện IFA 2018, giới thạo tin cho rằng hãng sẽ trình làng Xperia XZ3 tại đây và nó có thể rơi vào ngày 30/8 tới. Hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Trải nghiệm camera Galaxy A8 Star – Phú Yên, tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng