Mặt kính Galaxy S10 Plus lộ diện xác nhận tai thỏ lệch và camera selfie kép

Mặt kính Galaxy S10 Plus lộ diện xác nhận tai thỏ lệch và camera selfie kép

XEM NHANH

Như bạn đã biết Galaxy S10 Plus sẽ được trang bị tới hai camera selfie. Điều này càng thêm thuyết phục khi hình ảnh mặt kính cường lực của sản phẩm này đã rò rỉ thực tế.

Sản phẩm kỷ niệm 10 năm phát triển Galaxy S

Dòng sản phẩm Galaxy S10 hứa hẹn sẽ mang đến những nâng cấp và bước đột phá công nghệ của ông lớn Samsung. Galaxy S10 cũng là sản phẩm đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển dòng Galaxy S-Series của hãng điện tử nổi tiếng Hàn Quốc.

Dòng Galaxy S10 được tiết lộ là có ba phiên bản và với mỗi phiên bản lại có những điểm đột phá riêng về công nghệ.

Galaxy S10 Plus sẽ có camera selfie kép

Trước đó, leaker nổi tiếng Steve Hemmerstoffer đã đăng tải bản thiết kế của Galaxy S10 Plus với viền bezels cạnh dưới có phần còn hơi dày, nhưng tổng thể của máy đã gần như lột xác so với Galaxy Note 9 gần nhất và trước đó là Galaxy S9/S9+.

Dù những thông tin về Galaxy S10 Plus đến thời điểm này chủ yếu vẫn là những tin đồn, nhưng thiết kế camera selfie kép lệch của máy thì dường như sẽ trở thành sự thật khi mặt kính bảo vệ màn hình đã xác nhận điều này.

Mặt kính Galaxy S10 Plus

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh bên trên thì chúng ta có hai mặt kính Galaxy S10 Plus khá lớn, viền bezels hai cạnh bên đã gần như đã “chạm đáy” cảnh giới của độ mỏng. Cạnh dưới có thể tạm chấp nhận và cạnh trên là một rãnh nhỏ dành cho loa thoại. Điểm không thể bỏ qua trên mặt kính này chính là hai lỗ nhỏ ở góc phải và đây chính là một mô-đun camera selfie kép.

Mặt kính Galaxy S10 Plus

Được biết, không chỉ Galaxy S10+ mà cả Galaxy S10 kết nối 5G đều được cho là có hai camera selfie thay vì một camera đơn lẻ. Màn hình Infinity-O với kiểu thiết kế “đục lỗ” trông quá ấn tượng, dường như đây sẽ là khởi đầu cho khái niệm “toàn màn hình” vào năm 2019 cho các nhà sản xuất khác.

Mặt kính Galaxy S10 Plus

Theo như dự kiến, Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy S10 tại sự kiện MWC 2019 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2/2019. Những thông tin về mức giá bán của các phiên bản Galaxy S10 hiện vẫn chưa được tiết lộ. Hãy cùng chờ thêm đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để theo dõi những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Mở hộp trên tay Realme C1 chính hãng: Giá rẻ mà lại ngon!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày