Thiết kế Galaxy S10 Plus

Đây là cách Galaxy S10 Plus có “tai thỏ” nhưng lại không phải “tai thỏ”

XEM NHANH

Có rất nhiều tin đồn về thiết kế Galaxy S10 Plus và dòng Galaxy S10 nói chung. Nếu bạn còn nhớ Samsung đã nói sẽ mang phong cách tai thỏ lên các smartphone của mình thì đây sẽ là cách hãng thực hiện.

Galaxy S10 Plus sẽ có tai thỏ lệch

Galaxy S10, S10+ và S10 Lite là những cái tên rất được mong chờ trong năm 2019. Theo nguồn tin rò rỉ từ tài khoản Twitter có uy tín Ice Universe cho biết, Samsung Galaxy S10+ sẽ được thiết kế một vị trí giấu camera selfie rất đặc biệt. Mong muốn cuối cùng của Samsung là các thiết kế trên dòng Galaxy S10 sẽ đạt đến độ tinh tế, hài hòa nhất về tổng thể nhưng phải không theo xu hướng “tai thỏ”.

Và mới đây nhất, để chứng minh cho lời nói của mình thì 91Mobiles và @OnLeaks đã công bố hình ảnh thiết kế Galaxy S10 Plus với màn hình siêu lớn và camera nằm ở vị trí rất đặc biệt.

Thiết kế Galaxy S10 Plus

Như bạn có thể thấy thì Galaxy S10 Plus một lần nữa vẫn giữ thiết kế màn hình vô cực cạnh cong đặc trưng của Samsung. Màn hình của Galaxy S10 Plus sẽ được “đục lỗ” hình viên thuốc ngay góc trên bên phải, đây sẽ là “nhà” của camera selfie. Ở các cạnh khác, viền bezels ở bên có vẻ đã tăng một chút trong khi bezels trên và dưới cằm đều giảm bớt. Tổng thể toàn bộ mặt trước của Galaxy S10 Plus trông khá là thống nhất.

Thiết kế Galaxy S10 Plus

Di chuyển tầm nhìn ra phía lưng máy, Galaxy S10 Plus có thiết lập máy ảnh ngang giống ở Galaxy Note 9. Tuy nhiên, hệ thống camera sẽ bao gồm camera 16MP với ống kính góc rộng, một camera chính 16MP và camera 13MP hỗ trợ ống kính tele. Thêm một thay đổi nữa, máy quét vân tay phía sau đã được “giảm biên chế”.

Thiết kế Galaxy S10 Plus

Một lưu ý cuối cùng trên thiết kế Galaxy S10 Plus là một khung nhôm chắc chắn bao bọc giữa là các tấm kính cao cấp. Cạnh dưới máy bao gồm: Một cổng USB-C, loa, jack cắm tai nghe 3.5mm. Còn có micro ở trên cùng khay SIM.

Thiết kế Galaxy S10 Plus

Cũng như trên các flagship Galaxy gần đây, Galaxy S10 Plus có thể bao gồm một cụm phím chỉnh âm thanh, nút nguồn, nút trợ lý ảo Bixby.

Thời gian ra mắt và dự đoán cấu hình

Samsung Galaxy S10 Plus dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2 năm sau, có thể là tại sự kiện MWC được tổ chức tại Barcelona. Hầu hết thông số kỹ thuật của S10+ đã bị rò rỉ, chúng ta còn biết thêm vi xử lý sử dụng cho S10 Plus có thể là Exynos 9820 hoặc Snapdragon 855, tùy vào khu vực. RAM 6GB và ít nhất là 128GB bộ nhớ trong. Galaxy S10 Plus sẽ xuất hiện lung linh với màn hình lớn 6.4 inches và cuối cùng theo @91Mobiles thì S10 Plus sẽ sử dụng viên pin 3.700mAh thay vì pin 4000mAh đã được đồn đại.

Thiết kế Galaxy S10 Plus

Thật hiếm thấy nguồn thông tin rò rỉ nào lại đầy đủ và “lộ gần như toàn diện” như vậy, tuy nhiên, đây vẫn sẽ dừng lại ở thông tin tham khảo. Những hình ảnh trong bài là tác phẩm render của Steve Hemmerstoffer.

Siêu phẩm Galaxy S10 Plus và dòng Galaxy S10 nói chung chỉ cách chúng ta 3 tháng nữa thôi, chúng ta vẫn chờ Samsung và vẫn luôn sẵn sàng đón chờ những bản render hoàn hảo cùng tin tức “nóng” từ những sản phẩm này. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Mở hộp trên tay Realme C1 chính hãng: Giá rẻ mà lại ngon!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-Fit-3
Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?
google-gemini
Google Gemini được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trên Android
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight