Masstel ra mắt smartphone pin khủng

XEM NHANH

Strong B4000  Smartphone pin khủng của Masstel. Công nghệ pin Li-polimer 4000mAh mà Masstel sử dụng trong sản phẩm đem lại tác dụng kép: vừa tăng thời gian sử dụng vừa giảm kích thước máy. Nhờ vậy, Strong B4000 chỉ dày 9.3mm, mỏng nhất trong số smartphone pin khủng thời điểm hiện tại. Máy có khả năng đàm thoại liên tục lên tới 7h, pin sạc nhanh, chỉ trong 2h có thể đạt 90% dung lượng. Công nghệ Li-Polimer cũng giúp máy có thể sạc bất kỳ lúc nào mà không sợ bị chai pin. Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày là sự đảm bảo cho chất lượng và sự ổn định của máy từ Masstel.

Công nghệ pin Li-polimer 4.000mAh mà Masstel sử dụng trong sản phẩm đem lại tác dụng kép: vừa tăng thời gian sử dụng vừa giảm kích thước máy. Nhờ vậy, Strong B4000 chỉ dày 9,3mm. Máy có khả năng đàm thoại liên tục lên tới 7h, pin sạc nhanh, chỉ trong 2h có thể đạt 90% dung lượng. Công nghệ Li-Polimer cũng giúp máy có thể sạc bất kỳ lúc nào mà không sợ bị chai pin. Chính sách một đổi một trong vòng 30 ngày là sự đảm bảo cho chất lượng và sự ổn định của máy từ Masstel.

Model là một trong những smartphone pin dung lượng cao có thân mỏng nhất hiện nay. Nổi bật trong thiết kế Strong B4000 chính là cặp nẹp mạ chrome chạy song song ôm quanh thân máy, tạo cảm giác đanh chắc, làm tăng diện tích tiếp xúc ma sát trên tay, hạn chế việc rơi rớt.  Máy có màu xanh đen lịch lãm, trắng trẻ trung và gold như xu thế hiện nay của các smartphone cao cấp khác. Với những màu sắc, Strong B4000 có thể phù hợp với nhiều khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Model là một trong những smartphone pin dung lượng cao có thân mỏng hiện nay. Nổi bật trong thiết kế Strong B4000 là cặp nẹp mạ chrome chạy song song ôm quanh thân máy, tạo cảm giác đanh chắc, làm tăng diện tích tiếp xúc ma sát trên tay, hạn chế việc rơi rớt. Máy có màu xanh đen, trắng và vàng, phù hợp với nhiều khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Màn hình cảm ứng đa điểm kích thước 5 inch, tấm nền IPS giúp hiển thị sáng đều, tương phản hình ảnh tốt, tiết kiệm pin hơn.

Mặt sau của sản phẩm.

Hai đường viền chạy xung quanh máy cho thiết kế khỏe khoắn sang trọng.

Thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay.  Máy trang bị chip lõi tứ 1,3Ghz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB. Kết nối 3G được trang bị ở cả 2 khe sim, máy xử lý tốt dữ liệu online trong môi trường sóng W-Fi hạn chế.

Máy trang bị camera sau 8MP kèm đèn flash hỗ trợ, chụp ảnh trong mọi điều kiện ánh sát cho kích thước đạt 3264 x 2448 pixel. 

Cấu hình cao cho phép người sử dụng dễ dàng trải nghiệm các phần mềm từ kho ứng dụng Google play.  Strong B4000 được bán vơi mức giá dự kiến 2,15 triệu đồng.

Camera cho hình ảnh sắc nét.

Masstel là thương hiệu thiết bị di động của Công ty CP Masscom Vietnam đã có mặt trên thị trường từ năm 2010 với những dòng smartphone. Masstel đã xây dựng hệ thống đại lý phân phối sản phẩm rộng khắp ở 64 tỉnh thành trên cả nước cùng bốn trung tâm bảo hành tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Chi tiết tại đây.

Nguồn: sohoa.vnexpress.net

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone