dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-10

Masstel – Thương hiệu Việt thay đổi mẫu điện thoại cơ bản dùng được 4G

XEM NHANH

Trạm sóng 2G được triển khai lần đầu tiên vào năm 1991, tốc độ chậm và không đáp ứng được nhu cầu sử dụng internet ngày càng cao của người dùng. Vì thế, từ ngày 1 tháng 1 năm 2022, Việt Nam đã bắt đầu quá trình tắt trạm sóng này và thay thế bằng trạm sóng 3G/4G. Và từ tháng 9 năm 2024, những chiếc điện thoại chỉ hỗ trợ 2G sẽ không thể kết nối mạng và thực hiện cuộc gọi. Đối với một số bộ phận người dùng, đặc biệt là người già và người ở vùng sâu vùng xa có thể gặp khó khăn trong việc chuyển đổi sang sử dụng thiết bị di động mới. Và dòng sản phẩm điện thoại Masstel mới ra mắt sẽ là những thiết bị rất đáng để lưu tâm.

Đôi nét về điện thoại Masstel

Đây là thương hiệu điện thoại Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam. Masscom là một trong những công ty công nghệ tiên phong tại Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị viễn thông.

Thương hiệu này cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm, từ điện thoại phổ thông (Masstel IZI, Masstel FAMI) đến điện thoại thông minh giá rẻ (Masstel X, Masstel SMART FAMI, Masstel HAPI 10), phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng và được đánh giá là thương hiệu Việt Nam uy tín, với các sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý và chính sách bảo hành tận tình, chu đáo.

dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-9

Hãng vẫn sẽ duy trì thế mạnh ở phân khúc điện thoại phổ thông, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Không chỉ luôn chú trọng mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh nhất, điện thoại phổ thông của thương hiệu này còn được đánh giá cao về độ bền bỉ và khả năng chống va đập tốt. Hãng cũng tập trung vào nâng cao thời lượng pin trên các sản phẩm của mình, giúp người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó với giao diện đơn giản, điện thoại bàn phím 4G của hãng rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là người cao tuổi.

Đánh giá chi tiết điện thoại bàn phím 4G Masstel

Thương hiệu điện thoại bàn phím 4G của Masscom luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại cho các dòng điện thoại bàn phím 4G. Nhờ vậy, người dùng có thể trải nghiệm sự trẻ trung, năng động và thời trang ngay cả trên những chiếc điện thoại phổ thông. Với những ưu điểm về thiết kế và tính năng, điện thoại bàn phím 4G này đang ngày càng được ưa chuộng bởi người dùng Việt Nam.

Kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng cầm rất đầm tay

Masstel phá vỡ định kiến về thiết kế cổ điển của điện thoại bàn phím. Thay vào đó, hãng mang đến những dòng điện thoại 4G với thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, bắt mắt, từ kiểu dáng thanh lịch, sang trọng đến cá tính, năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Đặc biệt, hiểu được nhu cầu của người dùng, nhất là người dùng lớn tuổi, hãng chú trọng thiết kế điện thoại với trọng lượng nhẹ. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi tay.

dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-3

Kích thước nhỏ gọn giúp điện thoại cũng dễ dàng cho việc bỏ túi hoặc mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể sử dụng điện thoại bất cứ khi nào cần thiết, dù đang đi làm, đi chơi hay du lịch. Các góc của điện thoại bàn phím này được bo cong mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi cầm, hạn chế trơn trượt và giảm nguy cơ rơi vỡ. Nhìn chung, với thiết kế tiện dụng, điện thoại bàn phím 4G Masstel là lựa chọn hoàn hảo cho mọi người, đặc biệt là người lớn tuổi và những người yêu thích sự đơn giản, gọn nhẹ.

Màn hình cho trải nghiệm xem nhìn đầy thú vị

Thương hiệu điện thoại này mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng về kích thước màn hình từ 1.77 inch đến 2.4 inch, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích. Trong đó, kích thước 2.4 inch là phổ biến nhất, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa việc hiển thị thông tin rõ ràng bên cạnh đảm bảo thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.

Hầu hết điện thoại bàn phím 4G của hãng sở hữu độ phân giải QVGA (240 x 320 pixels) hoặc QQVGA (160 x 220 pixels), cho hình ảnh hiển thị rõ ràng và dễ nhìn. Bên cạnh đó, một số dòng cao cấp hơn được trang bị màn hình độ phân giải HVGA (320 x 480 pixels) mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động hơn.

dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-8

Ngoài ra, hãng sử dụng hai loại màn hình chính cho điện thoại bàn phím 4G bao gồm màn hình TFT là loại màn hình phổ biến, được ưa chuộng bởi khả năng hiển thị màu sắc tốt và giá thành hợp lý và màn hình LCD là loại màn hình cao cấp, mang đến trải nghiệm hình ảnh sáng rõ, góc nhìn rộng và tiết kiệm pin hiệu quả. Với sự đa dạng về kích thước, độ phân giải, công nghệ màn hình và tính năng, điện thoại bàn phím 4G này hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm xem nhìn đầy ấn tượng và vô cùng tiện lợi.

Bàn phím QWERTY quen thuộc giúp thao tác nhanh chóng, chính xác

Bàn phím là một trong những yếu tố quan trọng nhất trên điện thoại bàn phím 4G Masstel, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng của người dùng. Hiểu được điều đó, hãng luôn chú trọng đầu tư vào thiết kế và tính năng của bàn phím để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-2

Bàn phím QWERTY quen thuộc trên điện thoại 4G của hãng với khoảng cách vừa phải, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Các phím bấm được thiết kế to, rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng nhận diện và thao tác, đặc biệt hữu ích cho người cao tuổi và người có thị lực kém. Bên cạnh đó, bề mặt phím bấm được làm từ chất liệu cao cấp, cho cảm giác bấm êm ái, nhạy bén.

Không chỉ thế, bàn phím điện thoại còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, có thể dễ dàng chuyển đổi ngôn ngữ bằng thao tác đơn giản. Với những ưu điểm này, điện thoại phổ thông của hãng mang đến trải nghiệm thao tác nhanh chóng, giúp người dùng dễ dàng thao tác, soạn thảo tin nhắn và nhập liệu nhanh chóng, chính xác.

Ghi điểm với người dùng bằng việc hỗ trợ nhiều tiện ích đi kèm

Masstel luôn đặt nhu cầu của người dùng lên hàng đầu, vì vậy hãng cung cấp đầy đủ phụ kiện đi kèm như cáp sạc và tai nghe chất lượng cao. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng điện thoại ngay lập tức sau khi mua mà không cần mua thêm phụ kiện. Hãng còn tiên phong trang bị chế độ HD Call trên các dòng điện thoại 4G, giúp bạn có được những trải nghiệm đàm thoại với chất lượng âm thanh rõ ràng, sắc nét. Bên cạnh đó điện thoại còn tích hợp tính năng nghe đài FM tiện lợi trên các dòng điện thoại. Bạn có thể thưởng thức các chương trình radio yêu thích mà không cần sử dụng tai nghe, giúp bạn thư giãn và giải trí mọi lúc mọi nơi.

dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-6

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, hiện đại, điện thoại bàn phím 4G của hãng còn ghi điểm với người dùng bởi hàng loạt tính năng tiện ích như:

  • Hỗ trợ 2 SIM 2 sóng: Giúp bạn sử dụng nhiều số điện thoại cùng lúc, tiện lợi cho công việc và cuộc sống.
  • Camera chụp ảnh: Ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.
  • Nghe nhạc, xem phim: Giải trí đa phương tiện bất tận.
  • Kết nối Bluetooth: Chia sẻ dữ liệu nhanh chóng với các thiết bị khác.
  • Hỗ trợ thẻ nhớ: Mở rộng dung lượng lưu trữ.

Điện thoại Masstel 4G sử dụng cáp sạc phổ thông Type-C

Hầu hết các dòng điện thoại bàn phím 4G Masstel hiện nay đều sử dụng cổng kết nối và cáp sạc phổ thông Type-C. Type-C là cổng kết nối phổ biến được sử dụng trên nhiều thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng,… Do đó, việc sử dụng cáp sạc Type-C cho điện thoại bàn phím 4G của hãng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và thay thế cáp sạc khi cần thiết. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng chung cáp sạc cho nhiều thiết bị khác nhau giúp tiết kiệm chi phí.

dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-4

Pin trâu với dung lượng cực kỳ ấn tượng

Điện thoại bàn phím 4G Masstel nổi tiếng với thời lượng pin ấn tượng từ 1000 mAh – 3000 mAh, giúp bạn có thể thoải mái nghe gọi, nhắn tin, giải trí mà không lo gián đoạn. Bên cạnh đó, hãng cũng áp dụng nhiều công nghệ tiết kiệm pin tiên tiến giúp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng. Nhờ vậy, bạn có thể trải nghiệm thời gian sử dụng pin dài hơn so với các dòng điện thoại thông thường.

Với pin trâu của điện thoại bàn phím 4G, bạn có thể thoải mái liên lạc với người thân, bạn bè trong nhiều ngày, giải trí bất tận với âm nhạc, video, game hay yên tâm làm việc, học tập mà không lo gián đoạn.

dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-1

Giá bán của điện thoại bàn phím 4G Masstel

Hãng đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hai dòng điện thoại cơ bản (Feature Phone) hỗ trợ mạng 4G là Masstel Izi series và Masstel Fami series. Điện thoại Izi series có thiết kế đa dạng, trẻ trung, giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. Còn Fami series sở hữu thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với màn hình lớn, phím bấm to và rõ ràng khá phù hợp với đối tượng là người dùng lớn tuổi.

dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-5

Điện thoại bàn phím 4G của hãng có mức giá khá rẻ, dao động từ 400.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với đại đa số người dùng, đặc biệt là người cao tuổi, học sinh, sinh viên hay những người có thu nhập thấp với mong muốn đáp ứng cho nhu cầu cơ bản nghe gọi. Dưới đây là một số đánh giá cụ thể về giá bán của một số mẫu điện thoại bàn phím 4G phổ biến của hãng:

  • Masstel IZI 10 4G: Giá bán khoảng 400.000 đồng, đây là mức giá rất rẻ cho một chiếc điện thoại 4G. Máy có thiết kế đơn giản, màn hình 1.77 inch, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, camera VGA, pin 1400 mAh.
  • Masstel IZI 26: Giá bán khoảng 450.000 đồng, máy có thiết kế thanh lịch, màn hình 2.4 inch, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, camera VGA, pin 1700 mAh.
  • Masstel Lux 10: Giá bán khoảng 500.000 đồng, máy có thiết kế sang trọng, màn hình 2.4 inch, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, camera VGA, pin 1800 mAh.

Tạm kết

Với những ưu điểm mà Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp trong bài viết trên, Masstel đã và đang trở thành thương hiệu điện thoại được ưa chuộng tại Việt Nam. Thương hiệu di động Việt này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho người dùng trong nước những sản phẩm chất lượng ngày càng tốt hơn nữa.

XEM THÊM:

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội